สวช.ร่วมสนับสนุนจัดงาน "วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ" จ.ลำปาง

ข่าวทั่วไป Monday November 2, 1998 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 พ.ย.--สวช.
สภาวัฒนธรรมจังหวัดลำปาง โดยการสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) จะจัดงาน "วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ" ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2541 นี้ ณ สวนสาธารณะเขลางค์นคร จ.ลำปาง วัตถุประสงค์ของการจัดงานก็เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดได้กินของไทย ใช้ของไทย ร่วมใจประหยัด ตามนโยบายรัฐบาล อีกทั้งเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้ชาวบ้านได้นำสินค้าท้องถิ่นมาจำหน่ายเป็นการเสริมรายได้ภายในครอบครัวและเศรษฐกิจท้องถิ่นและมีผลในด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย
อนึ่ง ในงานดังกล่าว นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร รมช.กระทรวงศึกษาธิการ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดงานในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2541 เวลา 10.00 น.
สำหรับในงานครั้งนี้ ท่านจะได้ชมขบวนพาเหรดรณรงค์ "วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ จังหวัดลำปาง" การจำหน่ายสินค้าทางวัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัดลำปางกว่า 30 ร้าน การสาธิตการประกอบอาชีพอิสระที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่น การแสดงนาฏศิลป์และการบรรเลงดนตรีพื้นเมือง และนิทรรศการที่น่าสนใจด้านต่างๆ พร้อมทั้งร่วมประเพณีล่องสะเปาลำปางหรือประเพณีลอยกระทงของชาวจังหวัดลำปาง
จึงขอเชิญผู้ที่สนใจไปเที่ยวงาน "วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ" จังหวัดลำปาง ในวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2541 นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัด ฝ่ายส่งเสริมศาสนาและวัฒนธรรม จ.ลำปาง โทร. (054) 222 083, 313 025 และ 313 744--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ