"อะเมซิ่งดุสิต เทศกาลของเล่นเพื่อ TOY BANK" มีผู้สนใจร่วมงานคับคั่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 17, 1998 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--กรุงเทพมหานคร
เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 41 เวลา 17.00 น. ที่ถนนลูกหลวง ข้างกระทรวงศึกษาธิการ พื้นที่เขตดุสิต ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ผู้อำนวยการเขตดุสิต ตลอดจนประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกิจกรรมในงาน "อะเมซิ่งดุสิต เทศกาลของเล่นเพื่อ TOY BANK" ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานเขตดุสิต
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สำนักงานเขตดุสิตจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ได้มีโอกาสเล่นของเล่น หรือมีโอกาสแลกเปลี่ยนของเล่นกัน โดยเฉพาะของเล่นที่ช่วยพัฒนาทักษะ ตลอดจนความรู้ และความคิดต่าง ๆ ของเด็ก ซึ่งจะเป็นเครื่องช่วยประเทืองปัญญา ตลอดจนช่วยพัฒนาการด้านต่าง ๆ แก่เด็ก
สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงานนั้น ได้แก่ การเปิดท้ายรถขายของเล่นราคาถูก นิทรรศการของเล่นเด็ก การสาธิต วาดภาพการ์ตูน การออกร้านขายขนมไทย และก๋วยเตี๋ยวเรือ การแสดงดนตรีของทหาร การแสดงของศูนย์เยาวชนสวนอ้อย การประกวดร้องเพลงสำหรับเยาวชน การแสดงของน้าต๋อย แซมเบ้ กับซุปเปอร์ฮีโร่ การแสดงลิเกคณะบุญเลิศ ศิษย์หอมหวล ศิลปินแห่งชาติ และการแสดงของกรมศิลปากร ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้มีประชาชน ผู้ปกครอง ตลอดจนเด็ก ๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ