ชินวัตรเปิดตัว ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม มือถือระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่เล็กและเบาที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Thursday October 30, 1997 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ต.ค.--ชินวัตร
กลุ่มชินวัตรผู้เชี่ยวชาญวงการมือถือมากว่า 8 ปี ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ การเผยโฉมมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมด้วยเทคโนโยลีทันสมัยก้าวล้ำหน้าเหนืออื่นใครสมกับศตวรรษที่ 20 กับ ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม น้องใหม่ยี่ห้อฟิลิปส์จาก ชินวัตร มือถือที่เล็กและเบาที่สุดในโลก ในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่มีความคล่องตัวสูง มากด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ยากจะมีใครตามทัน โดยเฉพาะระบบการติดต่อสื่อสารรูปลักษณ์ใหม่สะดวกในการรับสายและโทรออก เพียงกดปุ่ม ป็อป เอาท์ บวกกับการโทรออกด้วยเสียงคุณเองเหมาะสำหรับคนที่ชอบเน้น แบรนด์ที่สะท้อนถึงบุคคลของคนมีระดับเช่นคุณ
นายสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสด้านการตลาดและการขายสายธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมไร้สาย กลุ่มชินวัตร กล่าวว่า "หลังจากที่กลุ่มชินวัตรได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการ ในตัว ฟิลิปส์ สปาร์ค จีเอสเอ็ม เป็นอย่างดีว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าโดยเฉพาะบริการ Voice Dial ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าว ทางกลุ่มชินวัตรจึงได้ร่วมผนึกกำลังกันอีกครั้งกับบริษัท ฟิลิปส์อิเลคทรอนิกส์ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำแห่งอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าอิเลคทรอนิกส์ในการที่จะนำโทรศัพท์ระบบ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม รุ่นใหม่ที่วงการจะต้องตะลึงในความเล็กและเบาที่สุดในโลก ในชื่อ ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม เข้ามาจำหน่ายภายใต้นโยบาย โทรศัพท์เคลื่อนที่จากชินวัตร (Mobile From Shinawatra) และด้วยความทันสมัย ความล้ำหน้าในเทคโนโลยีของตัวเครื่องบวกกับคุณภาพและมาตรฐานการบริการของชินวัตรที่ผู้ใช้บริการได้ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด ซึ่งจะทำให้ ฟิลิปส์ จินนี่ จีเอสเอ็ม ได้รับการตอบรับอย่างดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา"
ด้านคุณโจนาธาน มาร์ชแบงค์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค ฟิลิปส์คอนซูเมอร์คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้กล่าวว่า "ฟิลิปส์ฯ เป็นบริษัทระดับนานาชาติในการพัฒนาและการผลิตผลิตภัณฑ์ด้านอิเลคทรอนิกส์และโทรคมนาคม ที่มีเครือข่ายครอบคลุมอยู่ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ และเป็นบริษัทขนาดใหญ่ อันดับ 3 ของโลก ในกลุ่มบริษัทผู้นำกลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและ อิเลคทรอนิกส์ นอกจากนั้น ยังมีประสบการณ์ในการผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งในระบบเซลลูลาร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ส่งผลให้ฟิลิปส์เป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับในประเทศไทยด้วยความมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐานและความเป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมของกลุ่มชินวัตร เราจึงได้ไว้วางใจ ให้ชินวัตรเป็นตัวแทนจำหน่าย ฟิลิปส์ ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม แต่เพียงผู้เดียว"
ส่วนนายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการสำนักการตลาดปลายทาง บริษัท ชินวัตร คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม มีความโดดเด่นทั้งทางด้าน ขนาด รูปร่าง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำหนักที่สามารถเรียกได้ว่าเบาที่สุด พร้อมด้วยคุณสมบัติของโทรศัพท์ในระบบ GSM สมบูรณ์แบบ ผมมั่นใจในคุณสมบัติและคุณลักษณะของ ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม ซี่งเป็นหนึ่งในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกลุ่ม MOBILE FROM SHINAWATRA ซึ่งทางชินวัตรรับประกันทั้งในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ในช่วงการเปิดตัวนี้ทางชินวัตร ได้จัดรายการพิเศษสำหรับผู้ซื้อและจดทะเบียน ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม ในงานบริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้า A&W เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวในวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน 2540 จะได้รับการยกเว้นค่าจดทะเบียนฟรี 1,000 บาท และมีกิจกรรมการประกวด MISS GENIE SMART AWARD เพื่อเฟ้นหาสาวผุ้มีบุคลิกดีและมีความเฉลียวฉลาดเพื่อเป็น PRESENTER สำหรับ ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม ซึ่งผมคาดว่าจะสร้างความฮือฮาในตลาดได้อย่างแน่นอน"
ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม โทรศัพท์มือถือในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่เล็กและเบาที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 95 กรัมเท่านั้น (แบตบาง) ทั้งยังมีแบตเตอร์รี่ Li-ION พลังสูง 4,000 mAh ที่ใช้สนทนาได้นานติดต่อกันร่วม 8 ชั่วโมง และเปิดเครื่องรอรับสายได้นานถึง 21 วัน พิเศษสุดกับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครด้วยระบบ POP OUT MICROPHONE กับการสนทนาง่ายๆ ในการรับสายและโทรออกเพียงแค่กดปุ่ม POP OUT และ VOICE DIAL ที่ให้คุณโทรออกด้วยเสียงคุณเองเพียงเรียกชื่อที่คุณต้องการติดต่อโทรศัพท์ก็จะหมุนหมายเลขดังกล่าวตามที่คุณต้องการโดยอัตโนมัติถึง 10 ชื่อ 10 หมายเลข และสามรถใช้เป็น ORGANIZER และเป็นนาฬิกาที่บันทึกการประชุมและเตือนนัดหมายประจำวันได้ รวมทั้งสะดวกในการพกพา ใช้งานง่ายคล่องตัวด้วยจอภาพแบบ ANIMATION GRAPHIC แสดงข้อความได้ 6 บรรทัด 90 ตัวอักษร
นอกจากคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้น บริการ First Choice (First Choice 24-hour Global Exchange Service) ซึ่งเป็นบริการหลังขายที่ ฟิลิปส์ และชินวัตรมอบให้ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ฟิลิปส์ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา จะได้รับการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ เพียงโทรศัพท์ติดต่อมาที่ศูนย์ข้อมูล First Choice หมายเลข (02) 398-0797 เครื่องใหม่จะถูกส่งถึงมือลูกค้าโดยตรง ภายในวันรุ่งขึ้นของการทำงาน บริการ First Choice นี้เป็นบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศและอีกหลายประเทศทั่วโลก
สำหรับฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม รุ่นนี้ได้รับความสนับสนุนจากทางกลุ่มชินวัตรในการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ First Choice ขึ้นอีกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการ First Choice โดยนำเครื่องไปติดต่อศูนย์บริการชินวัตรที่มีอยู่ 10 สาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ภายใน 24 ชั่วโมง (เวลาทำการ)
นอกจากนี้ ฟิลิปส์ จีนี่ จีเอสเอ็ม ยังได้จัดรายการให้คุณร่วมท้าพิสูจน์ในศักยภาพ ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน A&W ตั้งแต่ 30 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน 2540 พร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขที่พิเศษสุด ตลอดจนร่วมเล่นเกมส์กิจกรรมต่างๆ บนเวที และที่พลาดไม่ได้การตัดสินการประกวด MISS GENIE SMART AWARD ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.938-0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ