เบนซ์ ลิสซิ่ง เปิด Star Choice ในงานแสดงยนตรกรรมที่สวนอัมพร

ข่าวทั่วไป Thursday April 24, 1997 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 เม.ย.--เมอร์ซิเดส-เบนซ์
บริษัท เมอร์ซิเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งจัดตั้งโดยบริษัท เดมเลอร์-เบนซ์ เอ.จี.ประเทศเยอรมันนี ผู้ผลิตรถเบนซ์ กับบริษัท ธนบุรีพาณิชย์ประกอบยนต์ จำกัด เป็นบริษัทลิสซิ่งขึ้นในประเทศไทย จัดบริการสนับสนุนทางการเงิน ให้กับผู้ซื้อรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์ ด้วยเงื่อนไขที่ลูกค้าสามารถเลือกแผนการผ่อนชำระได้หลายรูปแบบที่สอดคล้องกับความต้องการและงบประมาณ ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของการเช่าซื้อ (Hire Purchase) ลิสซิ่ง หรือ โอเปอเรติ้งสีส (Operating Lease) นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเสนอรูปแบบการเงินแบบใหม่ของเบนซ์เองที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเช่าซื้ออื่นมาแล้ว ทั่วโลก โดยจะเปิดแนะนำการให้บริการใหม่นี้ ณ ห้องโชว์รถเบนซ์บริเวณงานแสดงยนตรกรรมที่สวนอัมพร ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน -5 พฤษภาคม 2540 นี้
นายทวิราป ตันติวงษ์ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์ซิเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า บริการนี้ตั้งชื่อว่า Star Choice "เกียรติยศและศักดิ์ศรีที่ไม่เกินเอื้อม" เป็นรูปแบบการผ่อนชำระเงินที่ให้ทางเลือกที่เหมาะสมหลายประการ ที่สามารถให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถชั้นนำนี้ได้อย่างง่าย พร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สิทธิในการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่สามารถเปลี่ยนรถเป็นรถเบนซ์คันใหม่ได้แม้จะยังชำระไม่ครบ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ต้องการผ่อนชำระตามงบประมาณของตนเอง และแถมประกันภัยฟรีในปีแรกเฉพาะบางรุ่น
ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขายและการตลาดกล่าวต่อไปว่า เมื่อครบกำหนดสัญญา ยังมีทางเลือกให้ลูกค้าอีก 3 แนวทาง ดังนี้คือจ่ายเงินงวดสุดท้ายตามมูลค่ารถในอนาคต สามารถยืดระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินงวดสุดท้ายไปได้อีก 12-24 งวด และสามารถนำรถเข้าไปเปลี่ยนรุ่นใหม่ที่ตัวแทนจำหน่ายของรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์ ทุกแห่ง โดยทางตัวแทนจำหน่ายจะคิดราคาค่างวดสุดท้าย ให้เทียบเท่ากับราคาในท้องตลาด เพื่อจะได้นำเงินส่วนที่เกินจากมูลค่ารถในอนาคตไปดาว์นรถคันใหม่ได้
"บริการนี้จะเน้นการสนับสนุนให้ผู้ซื้อในระดับฐานะต่าง ๆ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์ได้ด้วยรูปแบบการเงินที่มีความสะดวกและง่ายแม้สำหรับผู้ซื้อบางระดับที่คิดว่ามีงบประมาณไม่พอสำหรับการซื้อรถเบนซ์ จึงได้ตั้งชื่อบริการว่า "เกียรติยศและศักดิ์ศรีที่ไม่เกินเอื้อม" นายทวิราปกล่าวในตอนท้าย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ