เครื่องสำอางคลีนิกข์ปรับโฉมเคาน์เตอร์ใหม่เอาใจคนช่างเลือก

ข่าวทั่วไป Monday August 10, 1998 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ส.ค.--คลีนิกข์
คลีนิกข์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการจำหน่ายเครื่องสำอาง ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของเคาน์เตอร์บนพื้นที่ใหม่และใหญ่กว่าเดิม ภายใต้แนวคิด "Open Service" ชูจุดเด่นเป็นเคาน์เตอร์แบบเปิด เพื่อให้อิสระกับลูกค้าในการทดลองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้เองตามความพอใจ พร้อมเปิดให้บริการที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเป็นแห่งแรกในประเทศไทยในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้
นันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ เปิดเผยว่า "คลีนิกข์ตระหนักถึงการสร้างความสมดุลระหว่างรูปแบบการจำหน่ายเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์โดยทั่วไป ที่มีเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์คอยให้บริการ กับพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการอิสระ ข้อมูล และเวลาในการตัดสินใจมากขึ้น เคาน์เตอร์คลีนิกข์ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าวนี้จึงได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าคนไทยให้มากที่สุด โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าตามความพอใจได้อย่างเต็มที่ด้วยตนเอง ขณะเดียวกันก็ยังคงได้รับการเอาใจใส่ในด้านบริการจากผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์เช่นเดิม ซึ่งในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ลูกค้าจะรู้สึกว่าได้รับบริการที่คุ้มค่าเกินกว่าราคาของสินค้า"
เคาน์เตอร์คลีนิกข์รูปแบบใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด "Open Service" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 30 ตารางเมตรของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว นับเป็นเคาน์เตอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการความงามของคลีนิกข์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยรูปแบบของเคาน์เตอร์ใหม่นี้จะเน้นที่ความสะดวกสะบาย การลดช่องว่างระหว่างตัวผลิตภัณฑ์กับลูกค้าโดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจขณะเลือกชมผลิตภัณฑ์ การมีอิสระในการทดลองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองในเวลาที่ต้องการ และผสมผสานกับการให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานของเคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วโลกเป็นหลัก
ภายในเคาน์เตอร์จะมีผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์เพื่อการแต่งหน้า และผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำหอม ลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ของการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยตนเอง โดยการอ่าน Communication Band แถบอธิบายคุณสมบัติของแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด ขณะเดียวกันก็ยังคงสามารถปรึกษากับผู้ เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ผู้ซึ่งให้คำแนะนำและสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ให้ได้ผลสูงสุด รวมทั้งเคล็ดลับการรักษาผิวพรรณให้แลดูมีสุขภาพดีอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ทุกประเภทผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม และผลิตภายใต้การควบคุมอย่างใกล้ชิดของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนัง ปัจจุบันผลิตภัณฑ์คลีนิกข์มีจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์กว่า 8,700 แห่ง ใน 81 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 254-5152--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ