สิงหาคมนี้ เตรียมพบกับ การกลับมาอย่างดุเดือดของ CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
AXN (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย นำเสนอ การกลับมาอย่างดุเดือดของ CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ห้ามพลาดกับตอนแรก “Lost Son” (เป็นตอนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเอ็มมี่ อวอร์ด) จากซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนอันดับหนึ่งตลอดกาลอย่างซีเอสไอทั้งสามชุด ล่าสุดระเบิดความมันส์สะใจกับการกลับมาของฤดูกาลที่ 3 ที่ดุเดือดเร้าใจกว่าเดิมใน CSI: Miami เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2548 เวลา 22.00น. และติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ 22.00น. ที่แรกและที่เดียวทาง AXN (ยูบีซี 19) เท่านั้น!
CSI: Miami กวาดรางวัลมาแล้วถึง 10 รางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงกว่า 8 รางวัลในสาขาต่างๆ นับตั้งแต่เริ่มปรากฏสู่สายตาผู้ชมในปี 2003 CSI: Miami มีแฟนผู้ชมจำนวนมากมหาศาล ด้วยคาแร็คเตอร์ของทีมซีเอสไอที่แปลกออกไปจากเดิม นำโดย โฮเรชิโอ เคน (นำแสดงโดย เดวิด คารุสโซ่) หัวหน้าทีมซีเอสไอ ผู้กลับมาพร้อมกับบรรยากาศร้อนระอุของเมืองไมอามี่ แหล่งรวมอารยธรรมมากมาย ด้วยพล็อตเรื่องอันแยบยล ผนวกกับเทคโนโลยีล่าสุดและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ ที่ตำรวจแผนกสืบสวนสอบสวนใช้ในการสืบคดีจริงๆ ทำให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น ซีรี่ส์นี้ถ่ายทำทางตอนใต้ของฟลอริด้า ที่ซึ่งทีมนิติเวชต้องใช้วิจารณญาณในการตรวจสอบ วิเคราะห์หลักฐานต่างๆโดยใช้เทคนิคล้ำสมัยของวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยผสมผสานกับวิธีดั้งเดิมของกรมตำรวจ ทำให้สามารถไขคดีปริศนาให้กระจ่างได้ ทั้งหมดคือหน้าที่ของทีมซีเอสไอ ผู้อุทิศชีวิตและแรงใจและต่อสู้เพื่อควานหาตัวฆาตกรเพื่อให้ความเป็นธรรมแก่เหยื่อผู้ไร้ทางต่อสู้
ในตอนแรกอันดุเดือดของฤดูกาลที่ 3 ทีมซีเอสไอต้องเจอกับคดีฆาตกรรมปริศนาบนเรือยอร์ชลำหนึ่ง ภายในเรือพบศพชายถูกยิงที่ศรีษะ พวกเขาติดตามร่องรอยจนสาวไปถึงภรรยาของผู้ตาย เรื่องราวเริ่มซับซ้อนขึ้นเมื่อครอบครัวของผู้ตายไปพัวพันกับคดีเพชรปลอมและคดีลักพาตัวลูกชายของผู้ตาย ด้วยการเข้าไปพัวพันกับคดีนี้ทำให้ทีมซีเอสไอถูกจับตัวไปยังร้านเพชร และเกิดปืนลั่นทำให้หนึ่งในทีมซีเอสไอถูกยิงบาดเจ็บสาหัส และตายในหน้าที่ ด้วยความโกรธและโศกเศร้า อีกทั้งยังต้องแข่งกับเวลาเพื่อไขคดีอาชญากรรมปริศนา พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อควานหาตัวฆาตกร เพื่อให้ความยุติธรรมกับเหยื่อและเพื่อเป็นการแก้แค้นให้กับการสูญเสียเพื่อนในทีมไปอย่างกระทันหัน
ฤดูกาลนี้สมาชิกในทีมซีเอสไอต้องเผชิญกับคดีที่มีผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขามากมาย เริ่มจากคัลลี่ย์ล่วงรู้ว่าพ่อของเธออาจมีส่วนพัวพันกับคดีหนึ่ง ขณะที่โฮราชิโอถูกหลอกหลอนเนื่องจากการสูญเสีย เรย์มอนด์ น้องชายของเขา รวมไปถึงตอนแห่งความทรงจำแสนสลดที่เกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์สึนามิและไฟไหม้ในบึง Everglades ของฟลอริด้า และยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม เมื่อโฮราชิโอพบว่าตัวเองต้องประสบปัญหากับการผกผันของโชคชะตาที่ไม่คาดคิด และสมาชิกใหม่ที่มาร่วมทีม ห้ามพลาดกับฤดูกาลใหม่ล่าสุดของ CSI: Miami ร่วมลุ้นและเป็นแรงใจเชียร์ให้พวกเขาไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคอันโหดร้าย
CSI: Miami นำแสดงโดยนักแสดงระดับคุณภาพอย่าง เดวิด คารุสโซ่ แสดงเป็นโฮราชิโอ เคน คิม เดอลานี่ย์ แสดงเป็นเมแกน ดอนเนอร์ เอมิลี่ พร็อคเตอร์ แสดงเป็นคัลลี่ย์ ดูเคว้นส์ โรลี่ย์ คอกช์เรน แสดงเป็น ทิม สปีเดิ้ล อดัม โรดริเกซ แสดงเป็น อีริค เดลโก และแคนดี้ อเล็กซ์ซานเดอร์ แสดงเป็นอเล็กซ์ วู้ดส์
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2548 เวลา 22.00น. ออกอากาศซ้ำคืนวันพุธ 2.00น. วันพฤหัสฯ 15.00น. วันอาทิตย์ 14.00น. และ 23.00น. และคืนวันอาทิตย์ 4.00น.
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ