อีซีซี รุกตลาดใหม่บริการแปลเอกสาร Translation Xpress

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 3, 1997 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.ย.--อิมเมจ พูล
สถาบันภาษาและคอมพิวเตอร์ อีซีซี (ประเทศไทย) เปิดแผนกใหม่ให้บริการแปลเอกสาร Translation Xpress โดยผ่านอินเตอร์เน็ต เว็บไซท์ เพื่อให้บริการแก่บริษัทที่ดำเนินธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก
Translation Xpress มีพนักงานแปลที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในแต่ละสาขา ทั้งที่อยู่ในเมืองไทยและในต่างประเทศ สามารถแปลเอกสารได้ตรงตามประเภทของเอกสารที่ลูกค้านำมาแปล เช่น เอกสารทางด้านวิศวกรรมจะให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมโดยเฉพาะเป็นผู้แปล
มร.เจฟฟรีย์ บลายท์ (Mr.Geoffrey A. Blyth) ผู้จัดการทั่วไป อีซีซี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "ธุรกิจแปลเอกสารในประเทศไทยสามารถแข่งขันกับบริษัทแปลเอกสารต่างประเทศได้มากขึ้น ในการติดต่อให้บริการแปลเอกสารแก่บริษัทในต่างประเทศ เราสามารถถ่ายโอนงานแปลที่อยู่ในรูปข้อความซึ่งจัดเป็นรูปแบบต่าง ๆ ที่พร้อมสำหรับการพิมพ์ออกในเอกสารได้ โดยผ่านอินเตอร์เน็ต ทำให้งานที่ออกมามีคุณภาพและตรงเวลา นอกจากนี้การใช้บริการอี-เมล์ ในการติดต่อสื่อสารกับบริษัทในต่างประเทศ ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นับเป็นการสื่อสารที่สะดวกและประหยัดเวลา ดังนั้นจึงทำให้ Translation Xpess เป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยด้านการให้บริการแปลเอกสารและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีให้เข้ากับความต้องการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ทาง Email: tx@eccthai.com web site: http//www.eccthai.com/tx"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ