ร่วมสนุกกับเว็บไซต์ภาษาไทยของอินเทลวันนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากอินเทล

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 1999 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
อินเทล เพิ่มสีสันให้กับเว็บไซต์ภาษาไทย เพียงเยี่ยมชมคอลัมน์พิเศษใหม่ล่าสุดวันนี้ www.intel.com/th/thai/commun/pcexpo99.htm) นักท่องเว็บจะได้ร่วมสนุกไปกับการตอบคำถามร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากอินเทลในระหว่างวันที่ 13 - 20 พฤษภาคมศกนี้ โดยผู้ที่ ตอบคำถามจากเว็บไซต์ดังกล่าวได้ถูกต้องทั้ง 5 ข้อ จะได้รับแจ้งผลทางอีเมล์ของอินเทล ผู้โชคดีสามารถรับรางวัลได้ที่บู๊ธอินเทล ภายในงาน PC Expo'99 หนึ่งในงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์ ครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้
นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับงาน PC Expo'99 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคมศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้นักท่องเว็บได้ชมก่อนใครว่า ภายในงานดังกล่าวจะได้พบกับทั้งสาระและบันเทิงที่อินเทลจะนำมาแสดงและสาธิตในรูปแบบใด
เว็บไซต์อินเทล PC Expo'99 นี้ จะแสดงรายละเอียดภายในงาน ณ บู๊ธของอินเทล อาทิ การสาธิตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของอินเทล เพนเทียม(tm) ทรี โปรเซสเซอร์ การแสดงทอล์คโชว์โดยนักพูดชื่อดังบนเวทีไฮเทค และการบรรยายเกี่ยวกับเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญ พบกับกำหนดการต่างๆ ของสาระบันเทิงภายในงาน PC Expo'99 เหล่านี้ และรายชื่อบริษัทคู่ค้าของอินเทล ซึ่งจะรวมแสดงเทคโนโลยีและสินค้าจากอินเทลภายในงาน PC Expo'99 ได้ที่เว็บไซต์ดังกล่าว
อินเทลได้รวบรวมทั้งสาระบันเทิงมากมายภายในงาน PC Expo'99 รวมทั้งกำหนดการบรรยายและการสาธิตเทคโนโลยีจากอินเทลไว้บนเว็บไซต์ดังกล่าว นอกจากผู้สนใจจะสามารถตรวจสอบกำหนดการภายในงานได้ล่วงหน้าและตรวจสอบกำหนดการแสดงการสาธิตเทคโนโลยีจากอินเทล ซึ่งจะช่วยให้สามารถจัดสรรเวลาในการเพลิดเพลินไปกับงาน PC Expo'99 ได้ล่วงหน้าแล้ว ยังมีโอกาสร่วมสนุกลุ้นรับโชคไปกับเว็บไซต์ของอินเทลอีกด้วย
อินเทลเป็นบริษัทผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้นำในวงการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสารด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำนำสมัย อินเทลมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้มีระบบการเชื่อมต่อพีซีที่ก้าวหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มพูนประสิทธิภาพการประมวลผลงานธุรกิจ ด้วยค่าใช้จ่ายด้านการจัดการและสนับสนุนการใช้งานที่น้อยลง ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/th/thai เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยพิเศษจากอินเทลเกี่ยวกับ PC Expo'99 และร่วมสนุกชิงรางวัลจากอินเทลได้ที่ www.intel.com/th/thai/commun/pcexpo99.htm
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อคุณเพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) โทร. (66 2) 654-0654--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ