แพ็คการ์ด เบลล์ ดัน UBS พร้อมโปรโมชั่นเสริมเทคโนโลยี

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 13, 1997 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ต.ค.--โกรวิ่งพอยท์ฯ
โกรวิ่งพอยท์ โอเอ เจาะกลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์ Multimedia ที่มุ่งหวังเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อสนองความต้องการขยายประสิทธิภาพงาน เสนอ USB Port และ Full Option ในแพ็คการ์ด เบลล์ รุ่น Multimedia Series ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดจนถึงสิ้นปี
บริษัท โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด พาคนไทยก้าวทันโลกเทคโนโลยีล่าสุดของโลก นำแพ็คการ์ด เบลล์ คอมพิเตอร์สัญชาติอเมริกันรุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า Multimedia Seroes ซึ่งบรรจุความล้ำหน้าล่าสุดของวงการคอมพิวเตอร์ไว้หลายรายการ อาทิ Intel Pentium MMX 166 MHz พร้อมระบบ Multimedia สมบูรณ์แบบ 20X CD-ROM, Sound 16 Bit with Wavetable และ Packard Bell Speaker ที่โค้งรับการดีไซน์ที่ลงตัวของมอร์นิเตอร์ระบบ Digital SRS ซึ่งแพ็คการ์ด เบลล์ ในซี่รี่ส์นี้ ยังได้เตรียมตัวรองรับเทคโนโลยีการต่อพ่วงในระบบ (Universal Series Bus) ที่จะมาแทนทั้งพอร์ตอนุกรม พอร์ตขนาน พอร์ตคีบอร์ด พอร์ตเม้าส์ รวมถึงพอร์ตจอยสติ๊กและทุกๆ พอร์ต ด้วยพอร์ต USB เพียง 1 สายต่อพ่วงไปยังตัวเครื่อง CPU ทำให้หมดปัญหาเรื่องสานที่ปนเปกันอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง และที่ยิ่งไปกว่านั้นประโยชน์ที่จะได้รับจากการต่อในระบบ USB คือระบบการทำงานของคอมพิวเตอร์จะรวดเร็วขึ้นเนื่องจากการส่งผ่านข้อมูลจะเป็นไปในรูปแบบเดียวกัน แม้จะมีอุปกรณ์ต่อพ่วงภายนอกอยู่เป็นจำนวนถึง 127 อุปกรณ์ก็ตาม
เป็นเพราะการเลือกใช้เทคโนโลยีมัลติมีเดีย สามารถสร้างประโยชน์ ทั้งการแสดงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่เตะตา รวมทั้งความสวยงามด้วยคุณภาพ ความคมชัดของทุกรายละเอียดให้แก่ชิ้นงานที่สร้างสรรค์ขึ้น การเลือกใช้คอมพิวเตอร์มัลติมีเดียจึงมีความสำคัญขึ้นทุกขณะ และในภาวะที่เศรษฐกิจเช่นนี้ บริษัท โกรวิ่งพอทย์ โอเอ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับแบ่งเบาภาระสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการเป็นเจ้าของ แพ็คการ์ด เบลล์ ในรุ่น Multimedia Series
สนใจสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณปัฏฐยา โอฟริต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด โทร.6633226-9--จบ--

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ