ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนในชนบท

ข่าวกีฬา Tuesday August 11, 1998 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ส.ค.--บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
นายจารึก เฮงรัศมี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มบอุปกรณ์การศึกษาและอุปกรณ์กีฬาให้แก่นักเรียนโรงเรียนวัดสระข่อย จังหวัดปราจีนบุรี โดยมีนายอุบล อ่ำอินทร์ อาจารย์ใหญ่ เป็นผู้แทนรับมอบ ระหว่างการเดินทางของขบวนททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2541 Amzaing Food & Fruit เส้นทาง นครนายก-ปราจีนบุรี - ฉะเชิงเทรา-ระยอง-ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้
รายการ ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวานในปีนี้ จัดให้มีขึ้น 4 ครั้ง เส้นทางครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่างๆ ของหลายจังหวัดในภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตกและภาคเหนือ รูปแบบของรายการได้ปรับเปลี่ยนให้น่าสนใจ เน้นกิจกรรมหลากหลายและจัดให้ชมทัศนียภาพธรรมชาติมากขึ้น โดยจัดไปแล้ว 2 ครั้ง ครั้งต่อไปครั้งที่ 3 ใช้ชื่อว่า Amazing Natural Heritage เส้นทางกรุงเทพฯ-แม่สอด-ตาก-กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม ขบวนคาราวานจะแวะชมศูนย์พัฒนาชาวเขาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาวเขา ล่องแก่งแม่ละเมา เดินป่าศึกษาธรรมชาติ ชมน้ำตกพาเจริญ 97 ชั้น ซื้อของที่ตลาดริมเมย และแวะชมอุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองลาน
สำหรับครั้งสุดท้ายของ ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 พศจิกายน โดยใช้ชื่อว่า Amazing World Heritage Site ขบวนคาราวานจะเข้าชมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร การแสดงแสงสีเสียงที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มนัสการพระพุทธชินราชชมอุทยานประวัติศาสตร์ภูหินร่องกล้า เขาค้อ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-กำแพงเพชร-สุโขทัย-พิษณุโลก-เพชรบูรณ์
ในการจัดคาราวานแต่ละครั้ง ทางบริษัท เอสโซ่ฯ ได้จัดอบรมการขับรถอย่างปลอดภัย (Defensive Driving) ให้แก่ผู้ร่วมเดินทาง ตลอดจนบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ เติมน้ำมันเชื้อเพลิงมูลค่า 500 บาท ให้แก่รถที่เข้าร่วมเดินทางและยังประกันอุบัติเหตุสำหรับทุกท่าน ผู้ที่สนใจร่วมเดินทางกับขวนคาราวาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ บริษัท มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด โทรศัพท์ 278-0871 และ 279-2385--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ