ผู้ว่าฯกทม.เปิดการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโส รุ่นที่ 21

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.47 เวลา 09.00 น.) ที่ห้องปัญญพัฒน์ สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโส รุ่นที่ 21 โดยมี คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร นายพงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายสุกิจ ก้องธรนินทร์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางรัชนีวรรณ อัศวธิตานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 36 คน ร่วมพิธี
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า โครงการการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโส กรุงเทพมหานครได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรระดับผู้บริหารให้มีความรู้ และประสบการณ์ นำไปบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับปีงบประมาณนี้เป็นการอบรม รุ่นที่ 21 มีเข้ารับการอบรมเป็นข้าราชการระดับ 8-9 ของกรุงเทพมหานคร การไฟฟ้านครหลวง กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงมหาดไทย รวม 36 คน โดยกำหนดระยะเวลาการอบรมจำนวน 12 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค.-3 มิ.ย.48 ซึ่งจะมีการอบรมทั้งในและนอกสถานที่ การศึกษาดูงานที่ต่างจังหวัด และต่างประเทศ
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การฝึกอบรมข้าราชการะดับ 8-9 ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นระดับผู้บริหารนั้น เป็นการดีที่กรุงเทพมหานครจัดให้มีการอบรมทุกปีงบประมาณ ทั้งนี้เพื่อจะได้นำความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้รับจากการฝึกอบรม มาประยุกต์ใช้ในการทำงาน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน ให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมทั้งเป็นประโยชน์กับประชาชนของกรุงเทพมหานครต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกรุงเทพมหานครที่เน้นในเรื่องของการมีส่วนร่วมของ ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน การทำงานต้องมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ