สวช.ให้ทุนวิจัยด้านวัฒนธรรมปี 2541

ข่าวทั่วไป Wednesday August 26, 1998 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ส.ค.--สวช.
สำหรับผู้สนใจจะทำการศึกษาวิจัยด้านวัฒนธรรม ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาต (สวช.) ได้เปิดพิจารณาคัดเลือกให้ทุนอุดหนุนการวิจัยด้านวัฒนธรรม ประจำปี 2541 แล้ว โดยผู้สนใจจะทำวิจัยจะเป็นรายบุคคลหรือคณะก็ได้ แต่ต้องส่งโครงการเพื่อเข้ารับการพิจารณาภายใน 31 สิงหาคม ศกนี้
สำหรับหัวข้อการวิจัยที่สำนักงานฯ จะพิจารณาให้ทุนอุดหนุนนั้น ต้องมีเนื้อหาตามข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้
1.การศึกษา เจตคติ และพฤติกรรมของประชาชนในภูมิภาคต่าง ๆ จากวิกฤตการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน
2.การศึกษารูปแบบและวิธีการของครอบครัวและชุมชนที่สามารถพึ่งตนเองได้ และพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง
3.ศึกษาบทบาทขององค์กรทางวัฒนธรรมในการพัฒนาวัฒนธรรมไทย ตามสถานการณ์เปลี่ยนแปลงและความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศปัจจุบัน
4.เจตคติและความประทับใจของชาวต่างประเทศที่มาเยี่ยมประเทศไทย
5.การศึกษา รูปแบบ เนื้อหา วิธีการ กระบวนการและระบบดำเนินงานของบุคลากรทางวัฒนธรรม และหน่วยงานทางวัฒนธรรม เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
การส่งแบบเสนอโครงการต้องมีรายละเอียดของชื่อโครงการ ความเป็นมาของปัญหา วัตถุประสงค์ ระเบียบวิธีวิจัย ขอบเขตการวิจัย สถานที่การวิจัย อุปกรณ์การวิจัย ประโยชน์และผลที่คดว่าจะได้รับจากการวิจัย แผนการดำเนินงาน และงบประมาณ สำหรับการวิจัย โดยจะต้องสำเนา 25 ชุด ไปที่ผู้อำนวยการส่วนวิจัยและพัฒนา สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2541 หรือจะติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 2470028 ต่อ 173-175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ โทร.247-0013 ต่อ 115--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ