โลโก้ฟิล์มชวนคอหนังทั้งครอบครัวมาหรรษาต้อนรับเปิดเทอมกับ "Benji : Off the Leash" เบ็นจี้ 2005 ชื่อนี้มีแต่หมา 28 เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Thursday April 28, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พีคส์ เมคเกอร์ส
หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และกวาดรางวัลลูกโลกทองคำใน Benji at Mariveland แถมยังได้รับรางวัลสัตว์ผู้ให้ความบันเทิงจาก AGVA พ่วงท้ายมาด้วยจนทำให้เป็นที่ยอมรับ สร้างความชื่นชมจากคนรักสุนัขกว่าพันล้านคนทั่วโลก ทำให้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง โจ แคมป์ ต้องนำเรื่องราวความสนุกสนานและซาบซึ้งของจี้กลับมาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Benji : Off the Leash! - เบ็นจี้ 2005 ชื่อนี้มีแต่หมา"
เบ็นจี้สุนัขแสนรู้จะกลับมาสร้างความป่วนพร้อมกับเทศกิจสุนัขจอมป่วน 2 นาย ซึ่งเติบโตในฟาร์มฮัทเซ็ตต์ผู้เห็นแก่ได้จอมซาดิสม์ทารุณแม่สุนัขเพื่อให้ได้ลูกสุนัขออกมาจำหน่ายมากๆ นำแสดงโดย คริส เฮนดริค เบ็นจี้เกิดมาก็ถูกนำไปทิ้งเพราะเบ็นจี้ไม่มีขนสีดำ ลูกชายของฮัทเซ็ตต์ โคลบี้ เกิดความสงสารจึงแอบเอาเบ็นจี้ไปเลี้ยงในบ้านไม้หลังหนึ่งในป่าพร้อมกับสมุนตัวน้อยอย่างเจ้านกมาร์คอปากมากอย่างเมอร์ลินที่ทำหน้าที่คอยดูต้นทางเพื่อหลบหนีให้พ้นจากมือฮัทเซ็ตต์ แล้ววันหนึ่งเมื่อเบ็นจี้รู้ว่าแม่ของตัวเองถูกทารุณจนล้มป่วย เบ็นจี้ก็ไม่อาจนิ่งนอนใจร่วมมือกับลิฟวิ่งสตันและ เชลดอน เทศกิจสุนัขที่พยายามหาหลักฐานเพื่อเอาผิดกับฟาร์มสุนัขเถื่อนของฮัทเซ็ตต์ แต่ว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด ทั้งเจ้าหน้าที่จอมเปิ่นสองนายและเบ็นจี้จะต้องผจญภัยกับอะไรบ้าง งานนี้ต้องติดตามชมความแสนรู้ของเบ็นจี้และเอาใจช่วยกันได้ในภาพยนตร์ Benji : Off the Leash! เบ็นจี้ 2005 ชื่อนี้มีแต่หมา 28 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และเตรียมพบกับกิจกรรม Rqad Show ของบรรดาร้านสุนัขชั้นนำ อาทิ โชว์การแสดงสุนัขแสนรู้ แฟชั่นโชว์สุนัข การโชว์นวดผ่อนคลายสุนัข การโชว์ตัดขนสุนัขและทอล์กโชว์เกี่ยวกับสุนัขเอาใจคนรักสุนัข ณ โรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน 30 เม.ย.-2 พ.ค.นี้
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
มนฤดี ชยากรวิกรม(เจี๊ยบ) 0-1207-1210
โทร.0-2651-4520,23 ต่อ 17, Fax. 0-2651-4527
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีคส์ เมคเกอร์ส จำกัด ตัวแทนบริษัทฯ ทำการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
ให้กับทาง โลโก้ฟิล์ม
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ