เอเชียซอฟท์ ปลื้ม เกมเมอร์ แห่ทดลองเล่น เมเปิล สตอรี่ ทะลุเป้า 40,000 รายต่อวัน พร้อมอ้าแขนรับผู้เล่นเป็นทางการ กันยายน นี้ ฟรี! ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เชิญชวนเกมเมอร์ร่วมเปิดตำนานบทใหม่ของโลกแห่งความความตื่นเต้น และการผจญภัย ไปกับเกมออนไลน์ ใหม่สด “เมเปิล สตอรี่” พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หลังจากประสบความสำเร็จ กับยอดเกมเมอร์ ที่แห่เข้ามาสมัครทดลองเล่น ช่วงที่ผ่านมาเป็นจำนวนสูงถึง 40,000 คนต่อวัน จนต้องมีการขยายไอดีเพิ่ม และหลังเปิดให้ลงทะเบียน Open Beta มียอดผู้ลงทะเบียนเกือบ 2 หมื่น ID ต่อวัน
เอเชียซอฟท์ เปิดเผยถึงความสำเร็จในช่วงที่บริษัทฯ ได้เปิดให้มีการทดลองเล่นเกมเมเปิล สตอรี่ โดยแจ้งว่าในช่วงตั้งแต่วันที่ 8 — 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงเปิดทดลองให้ผู้เล่นที่สนใจ สามารถสมัครขอไอดี ผ่านทางเว็บไซท์ มากว่า 40,000 รายต่อวัน ทะลุยอดไอดีที่ตั้งเป้าไว้ที่ 2,000 ไอดี ต่อวัน เป็นเหตุให้ทางบริษัทฯ ต้องขยายจำนวนเปิดรับสมัครเพิ่มขึ้นอีก 5,000 ไอดี ต่อวัน ในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งได้มีการสำรองเซิร์ฟเวอร์ เพื่อรองรับปริมาณผู้เล่นที่เข้ามาอย่างล้นหลาม และเตรียมความพร้อมในการให้บริการทั้งในเรื่องของการจัดระบบโครงสร้างพื้นฐาน และบุคลากรมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับการผจญภัยได้อย่างเต็มที่
“หลังจากที่เราเปิดบริการให้ผู้เล่น ได้เริ่มทดลองการเล่นเกมออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม จนถึงปัจจุบัน เรามีอัตราส่วนผู้เล่นที่ login เข้ามาเล่นเกมผ่านการลงทะเบียนทางเว็บไซต์ โดย 75% ของผู้เล่นทั้งหมดเป็นผู้เล่นที่เล่นเกมออนไลน์อยู่แล้ว ส่วนอีก 25% เป็นผู้เล่นใหม่ ซึ่งตรงกับความต้องการของเราที่ต้องการขยายไปยังกลุ่มผู้เล่นใหม่ เนื่องจาก เมเปิล สตอรี่ เป็นเกมที่เน้นความน่ารัก สดใส ช่วยจุดประกายในเรื่องของความคิดสร้างสรร และจินตนาการด้านแฟชั่นแห่งโลกออนไลน์ อีกทั้งเป็นเกมที่เล่นง่าย ที่ผู้เล่นใหม่สามารถเรียนรู้รูปแบบการเล่นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นจุดแข็งที่ทำให้เกมนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดต่างประเทศ” นายสุดเขต เลี้ยงประยูร Project Manager กล่าว
การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายนนี้ ด้วยความพร้อมในการเปิดตัวเข้ามาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ในมุมมองใหม่ที่น่าตื่นตากับ แฟชั่นไลฟ์สไตล์ไม่มีซ้ำในแบบของตัวเองรวมทั้งผู้เล่นสามารถจัด Party Quest ร่วมกันเล่นภารกิจพิเศษได้ ก็เพิ่มสีสรรกับจุดมุ่งหมายฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อ upgrade อาชีพในตัวละครของเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมีให้เลือก 4 อาชีพ ด้วยกัน ได้แก่ Warrior Magician, Bowman และ Thief ในเรื่องของการให้บริการของระบบที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ISO 9001:2000 โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ในส่วนของเกมมีความพิเศษในการเพิ่มฟังก์ชั่นการเล่นเกม เพื่อเพิ่มความสะดวกกับผู้ที่ชอบเล่นด้วย Joypad และระบบ Fame ป้องกันไม่ให้สามารถลบ Fame ของผู้เล่นท่านอื่นได้ สำหรับตัวละครที่สร้างสีสันนั้นปัจจุบันระบบได้มีการแก้ไขเพิ่ม ระบบของตัวละครให้สามารถลบได้โดยใส่รหัส AP 10 หลักสำหรับผู้ที่ต้องการลบและสร้างตัวละครใหม่ นอกจากนั้นยังเพิ่ม NPC สำหรับแจกไอเท็มที่ระลึกเพื่อ ทำการแจก “Mark of the Beta“ หมวกสุดเก๋ที่รับรองว่าใส่แล้วต้องเท่ เป็นการต้อนรับการให้บริการในช่วงที่มีการเปิดตัว Open Beta พร้อมด้วยการเพิ่ม “Bera” World ใหม่เพื่อให้ได้มีโอกาสชักชวนคู่ชี้และพรรคพวกทั้งหลายได้เข้ามาร่วมสัมผัส บรรยากาศความหรรษาโดยให้บริการทันที 20 Channel
สำหรับในส่วนของกิจกรรมการตลาด นายสุดเขต ได้กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วง Close Beta ไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายน จะมีกิจกรรมโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Asiasoft Road Show ซึ่งกำลังจัดกิจกรรมกับร้านอินเตอร์เนตทั่วประเทศ โดยจะไปแนะนำเกม MapleStory ให้กับผู้เล่นในต่างจังหวัดได้รู้จัก ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเราจะมีการออกไปพบปะกับกลุ่มเป้าหมายของ MapleStory ในรูปแบบของ Newbie Roadshow ตามสถานที่ทั่วกรุงเทพ เช่น ย่านศูนย์การค้าต่างๆและร้านอินเตอร์เนตที่เป็นสมาชิกของเอเชียซอฟท์ (Asiasoft Online Member : AOM) ซึ่ง MapleStory จะไปให้โชคกับผู้เล่นที่ร้าน AOM ทั่วกรุงเทพ ฯ โดยมีการออกไปสำรวจผู้เล่นตามร้าน AOM ต่าง ๆ หากมีผู้ที่กำลังเล่น Maple Story อยู่ในร้าน ก็จะได้รับของรางวัลทันที
“ด้วยความพร้อมทีมงานทุกฝ่ายทั้งในเรื่องของระบบ รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์และความใส่ใจในการให้บริการที่ใกล้ชิดกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก จึงสร้างความพึงพอใจกับผู้เล่น และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้เล่นเกมออนไลน์ และกลุ่มผู้เล่นเกมหน้าใหม่ที่เข้ามาสู่โลกเกมออนไลน์ Maple Story ที่เราให้บริการบนความพึงพอใจเป็นที่ตั้ง ทั้งในปัจจุบันและอนาคตเกมจะสร้างสังคมออนไลน์ที่ดีได้อย่างแน่นอน” นายสุดเขต กล่าวปิดท้าย
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด :
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณพัชราวดี สุทธิภูล , คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633,
โทรสาร : 0-2655-3560
มือถือ : 01-817-7094, 01-488-8442
Email : patcharawadee@apprmedia.com, jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ