แคทวอล์ค โกลด์ ใหม่ล่าสุดจากโบม เอ แมร์ซิเยร์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 1999 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 เม.ย.--โบม เอ แมร์ซิเยร์
โบม เอ แมร์ซิเยร์ หนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาหรูชั้นนำจากสวิตเวอร์แลนด์ ขอแนะนำฯฬิการุ่นใหม่ล่าสุด "แคทวอล์ค โกลด์" นาฬิกากำไลที่มีทั้งความสง่างามและความอ่อนหวานเพื่อสุภาพสตรีผู้ปราดเปรียวโดยเฉพาะ สู่ตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก
นาฬิการุ่นแคทวอล์ค เมื่อเปิดตัวเป็นครั้งแรกเป็นแบบตัวเรือนสตีล ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก ปีนี้ นาฬิกาแคทวอล์ค ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีตัวเรือนและสายเป็นทอง โดยผสมผสานแนวความคิดสร้างสรรค์และความทันสมัยเข้ากับคุณค่าแห่งอัญมณี แต่ยังคงรักษาคุณลักษณะแห่งความสดใสแบบเดิมไว้อย่างสมบูรณ์ แคทวอล์ค โฉมใหม่จึงเป็นผลงานที่สะท้อนถึงความชำนาญในงานศิลปะแห่งการผลิตนาฬิกาของโบม เอ แมร์ซิเยร์ ไว้อย่างชัดเจน
สายนาฬิกาที่โค้งมนและมันวาวที่ปรับเปลี่ยนไปตามจังหวะความเคลื่อนไหวของข้อมือ สร้างลายเส้นที่พริ้วไหวโดดเด่นน่าประทับใจด้วยดีไซน์อันทันสมัยที่มีลักษณะเฉพาะตัว แคทวอล์ค จึงเป็นนาฬิกากำไลที่เน้นความอ่อนหวานนุ่มนวลของความเป็นหญิงมากขึ้น ภายใต้รูปทรงที่งดงามและทันสมัย ทำให้นาฬิกาแคทวอล์ค กลายเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดของหญิงสาวทั่วโลก
แคทวอล์ค โฉมใหม่ มีหน้าปัดให้เลือก แบบ คือ แบบพื้นสีงาช้าง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนหวานและพื้นเงินประดับเพชรสะท้อนแสงแวววาว ที่ตำแหน่งบอกเวลาทุกชั่วโมง ราคา 274,1000 และ 280,000 บาท ตามลำดับ
นาฬิกาแคทวอล์ค โกลด์ และนาฬิการุ่นอื่นๆ ของโบม เอ แมร์ซิเยร์ มีจำหน่ายที่ร้านนาฬิกาโครโนสเกษรพลาซ่า ร้านนาฬิกาโทรคมเดโร ไทม์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ร้านนาฬิกาเพนดูลัม เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ และเอ็มโพเรียม ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนาฬิกาโบม เอ แมร์ซิเยร์ บจก. แฟรนคอมเอเชีย โทร. 233-4329/30, 233-4338/9 โทรสาร 236-8030--จบ--

แท็ก โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ