แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ใน "THE BROTHERS GRIMM ตะลุยพิภพมหัศจรรย์"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--แมงป่อง
เปิดตำนานเทพนิยาย กริมม์อันลือลั่น สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์พร้อมฉากอลังการ สุดมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ!! "THE BROTHERS GRIMM ตะลุยพิภพมหัศจรรย์"
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่จะพาคอหนังย้อนยุค บุกอาณาจักร ศตวรรษที่ 19 ที่โลกต้องตะลึง นำแสดงโดย สองพระเอกมากฝีมือแห่งฮอลีวู้ด"แมตต์ เดม่อน" (The Bourne Supremacy สุดยอดเกมล่าทรชน" และ "ฮีธ เล็ดเจอร์" (A Knight's Tale อัศวินพันธุ์ร็อค) ร่วมด้วย"โมนิก้า เบลุคซี่"(The Matrix2-3)
BROTHERS GRIMM-ตะลุยพิภพมหัศจรรย์ เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างนิทาน กับความจริง ของ 2 พี่น้อง ตระกูลกริม วิลส์และเจค (แมทท์ เดม่อน และ ฮีธ เลดเจอร์) จอมอุปโลกน์ลวงโลก แหกตาว่า เป็นนักปราบฝี สร้างความผวาได้อย่างแนบเนียนจนเหยื่อเชื่อสนิท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเขย่าขวัญ การต่อสู้ผจญภัยปีศาจชั่วร้าย ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ลิ้มลองเปลวเพลิงแห่งขุมมรณะ ของจริงที่สยองยิ่งกว่า ทันทีที่เหยียบย่างเข้าไปยังดินแดนแห่งเวทย์มนต์แม่มด(โมนิก้า เบลุคซี่) ป่าต้องคำสาปที่ถูกโอบล้อมด้วยอำนาจลึกลับดำมืด กลิ่นอับปางความชั่วร้ายสิงสถิตอยู่ทุกที่ มันพร้อมคร่าทุกชีวิตที่เยี่ยงกราย ท่ามกลางชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย คำสาปจะถูกล้างจนสิ้นซาก หรือสังเวยอยู่ในป่านี้
แมงป่องชวนสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจ กับการผจญภัยที่ระทึกขวัญเหนือคำบรรยายด้วยตาคุณเองได้ แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ