ศูนย์กีฬาเมืองทองธานีได้คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ เป็นผู้จัดการสนาม

ข่าวกีฬา Thursday March 26, 1998 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 มี.ค.--ศูนย์ประชาสัมพันธ์กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13
ศูนย์กีฬาเมืองทองธานีได้รับความร่วมมือจากภาควิชาพลศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยช่วยเป็นผู้จัดการสนามแข่งขัน ส่วนศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต ) ใช้อาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยแต่จะตัองเสนอของบประมาณเพิ่มมาให้เป็นค่าตอบแทน
เมื่อตอนสายวันที่ 24 มี.ค.41 นายวันชัย ศิริชนะปลัดทบวงมหาวิทยาลัยได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พัก ณ ศูนย์สารสนเทศทบวงมหาวิทยาลัยเพื่อติดตามความคืบ หน้าการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคของสาขา
ทั้งนี้ที่ประชุมได้รับรายงานความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์กีฬาทั้ง 3 แห่งคือ ศูนย์กีฬาเมืองทองธานี ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต )และศูนย์กีฬาหัวหมาก ของการกีฬาแห่งประเทศไทยซึ่งการก่อสร้างตัวอาคารเป็นไปตามเป้าหมายและจะเสร็จทันตามกำหนดแต่ที่น่าเป็นห่วงคือการเก็บงานภายใน การติดตั้งอุปกรณ์การแข่งขันกีฬาและการตกแต่งพื้นที่โดยรอบให้ร่มรื่นสวยงาม จะต้องใช้เวลา โดยในเรื่องการติดตั้งอุปกรณ์การแข่งขันนั้นจะต้องประสานงานกับฝ่ายเทคนิคกีฬาและสมาคมกีฬาต่าง ๆ ด้วย
ส่วนในเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการสนามแข่งขันตามข้อเสนอแนะของบริษัทที่ปรึกษานั้นผู้แทนของศ ูนย์กีฬาเมืองทองธานี ได้รายงานต่อที่ประชุมว่าได้เชิญภาควิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาช่วยเป็น ผู้จัดการสนามแข่งขันซึ่งได้หารือเบื้องต้นกับคณบดีคณะครุศาสตร์แล้วยินดีให้ความร่วมมือโดยจะช่วยงานในส่วนการ บริหารการแข่งขันไม่รวมด้านเทคนิค การติดตั้งอุปกรณ์และการซ่อมบำรุงซึ่งในด้านนี้ทางศูนย์กีฬาเมือง ทองธานีมีผู้ชำนาญอยู่แล้ว
สำหรับศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต) ผู้แทนศูนย์ฯได้ชี้แจงว่าสำหรับทีมงานผู้จัดการสนามแข่งขันนั้นทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะใช้บุคลากรของมหาวิทยาลัย ทั้งอาจารย์ข้าราชการและอาสาสมัครซึ่งมีความรู้ความ ชำนาญในด้านนี้ ขณะนี้ได้ตัวแล้ว 7-8 คน แต่ที่ต้องการทั้งหมดประมาณ 14 คน
ในการนี้ทั้งศูนย์กีฬาเมืองทองธานีและศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(รังสิต)ได้เสนอของบประมาณเพิ่มเติมเพื่อเป็นค่าตอบแทนของทีมงานผู้จัดการสนามโดยขอให้มีการกำหนดอัตราค่าตอบแทนและระยะเวลาการดำเนินงานให้เหมือนกันทุกสนามซึ่งในเรื่องของบประมาณเพิ่มนี้สาขาแผนงานและงบประมาณให้ไปชี้แจงในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม นี้
นอกจากนี้ที่ประชุมได้เห็นชอบที่จะนำคณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พักไปตรวจดูความคืบห น้าของการก่อสร้างสนามกีฬาทุกแห่งในเดือนพฤษภาคม นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ โทร.6182323 ต่อ 2522-2529--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ