มือถือชินวัตร ประกาศลดราคาสะใจแถมโทรทั่วไทยจ่ายแค่ 10% ประหยัดไปถึงกลางปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday June 9, 1998 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มิ.ย.--บ.ชินวัตร
มือถือ 900 จีเอสเอ็ม จากชินวัตร ประกาศลดราคาเพื่อผู้บริโภค พร้อมอัดโปรโมชั่น โทรทั่วไทยจ่ายแค่ 10% ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ต่อถึงกลางปีหน้า เมื่อซื้อตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. พร้อมรับสิทธิยกเว้นค่าจดทะเบียน และของแถมฟรีอีกหลายรุ่น
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สินค้าปลายทาง บริษัทชินวัตร ไวร์เลส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "จากภาวะเศรษฐกิจขาลงในขณะนี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงการปฏิบัติงานภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรวมถึงการปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจ จึงได้มีการปรับปรุงโครงสร้างการจัดจำหน่าย และการปรับราคาสินค้าให้เหมาะสมกับกำลังซื้อของตลาดและคุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้าจ่ายออกมามากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2541 ได้มีการปรับราคาสินค้าภายใต้ Mobile From Shinawatra ลง อีก 4 รุ่น คือ โนเกีย 3810, อีริคสัน GH 688, อีริคสัน GA 628 และฟิลิปส์จีนี่
นอกจากการลดราคาลงดังกล่าวแล้ว ในเดือนนี้ลูกค้ายังจะได้รับโปรโมชั่นโทรทั่วไทยจ่ายแค่ 10% ในระบบเซลลูล่าร์ 900 รับสิทธินาน 15 เดือนใช้สิทธิถึง สิงหาคม 2542 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม รับสิทธินาน 13 เดือนถึง มิถุนายน 2542 พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เช่น ยกเว้นค่าจดทะเบียนและค่าประกันเลขหมาย และยกเว้นค่าจดทะเบียน และในบางรุ่นยังมีของแถมอีกมากมาย ซึ่งลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อภายในเดือนนี้จะได้รับความคุ้มค่าที่สุด"
นายกุลดิษฐ์กล่าวต่อว่า "สำหรับโปรโมชั่นที่ประหยัดคุ้มค่าจ่ายเพียง 10% เมื่อเดือนที่ผ่านมา นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีว่าเหมาะสมกับเศรษฐกิจยุคนี้ ซึ่งถือเป็นการแบ่งเบาภาระในการใช้จ่ายของผู้ใช้บริการให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นอีกทั้งโปรโมชั่นของ 900 และ จีเอสเอ็ม เข้าใจง่าย ทางตัวแทนจำหน่ายก็ขายง่าย ประกอบกับความเชื่อมั่นในระบบที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่การใช้งานอยู่มากที่สุด ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความประหยัดคุ้มค่าอย่างเต็มที่ ดังนั้นบริษัทจึงได้ต่อโปรโมชั่นโทรทั่วไทยจ่าย 10% นี้อีก 1 เดือน"
"นอกจากโปรโมชั่นที่สุดคุ้มและราคาเครื่องที่ประหยัดลงแล้ว ลูกค้าที่ซื้อภายใน 15 มิถุนายน นี้ ยังจะได้รับคูปองเพื่อลุ้นแพ็คเกจทัวร์และตั๋วไปดูบอลโลก รอบรองชนะเลิศ ที่ปารีส ฝรั่งเศส อีก 2 รางวัล และร่วมกิจกรรมเวิล์ดคัพ ฟร้อง 98 ที่บริษัทจัดขึ้นมาอีกมากมาย" นายกุลดิษฐ์ กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : แผนกประชาสัมพันธ์ 938-0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ