เอเซอร์ กรุ๊ป และคณะกรรมการจัดแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์จัดพิธีลงนามสัญญาสิทธิประโยชน์ BAGOC-ACER

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 16, 1997 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--เอเซอร์ กรุ๊ป
บริษัทเอเซอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ "เอเซอร์" ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันเอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งจะมีขึ้นในปี พ.ศ. 2541 ที่กรุงเทพฯ โดยใช้ซอฟแวร์ และฮาร์ดแวร์ของเอเซอร์ ในการรวบรวมผลการแข่งขัน ในเวลาเดียวกันส่งผลการแข่งขันให้กับสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศได้รับทราบ
ในโอกาสนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทเอเซอร์ กรุ๊ป ประเทศไต้หวัน และคณะผู้บริหารจากบริษัท เอสวี-เอเซอร์ จำกัด จึงได้จัดพิธีลงนามในสัญญาสิทธิประโยชน์ BAGOC-ACER ซึ่งทางเอเซอร์ให้การสนับสนุนการจัดงานเอเชียนเกมส์ เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
สำหรับผู้ที่ร่วมลงนามในพิธีดังกล่าว จะประกอบด้วย ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล รองนายกรัฐมนตรี, มร.สแตน ชีห์ ประธานและซีอีโอ บริษัท เอเซอร์ กรุ๊ป, มร.แฮรี่ หยาง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัทเอสวี-เอเซอร์ จำกัด, มร.อับดุล มูทาลิบ อาหมัด ผู้อำนวยการทั่วไป สภาโอลิมปีแห่งเอเซีย, คุณสันติภาพ เตชะวณิช ผู้แทนฝ่ายการเงินและสิทธิประโยชน์ และคุณสงบ ปานดอกไม้ ผู้แทนจากสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการ รวมถึงผู้บริหารระดับสูงอีกหลายท่าน พิธีลงนามจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2540 เวลา 11.30 นาฬิกา ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (ตรงข้ามโรบินสันสุขุมวิท)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณแสงนภา คณารักษ์ โทร. 434-8300 (01) 611-2176 หรือโทร. 682-6111 ต่อ 1744--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ