BAY9: ธ.กรุงศรีฯ มอบสิทธิพิเศษ ใบบันทึกรายการเป็นส่วนลดที่ร้าน AM PM

ข่าวทั่วไป Friday October 30, 1998 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ต.ค.--บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการปิโตรเลี่ยมแห่งประเทศไทย มอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้ใช้บริการ กรุงศรี ATM ณ ร้าน AM PM ทั้งใน และนอกสถานีบริการน้ำมัน (ปตท.) ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. ศกนี้ ธนาคารได้ร่วมกับ ปตท.มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้บริการ กรุงศรี ATM ด้วยส่วนลดถึง 20 บาท เพียงผู้ใช้บริการ กรุงศรี ATM นำใบบันทึกรายการไปเป็นส่วนลด ณ ร้าน AM PM ทั้งใน และนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ โดยใบบันทึกรายการส่วนที่ 1 จะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสโมกกี้ดอก 2 ชิ้น หรือเบอเกอร์หมู, ไก่, เนื้อ 1 ชิ้น อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมน้ำอัดลมขนาดกลาง (16 ออนซ์) และใบบันทึกรายกการส่วนที่ 2 จะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อซาลาเปารสใดก็ได้ (ยกเว้นกุ้งสับ) 2 ลูก พร้อมสโมกกี้ดอก 1 ชิ้น และน้ำอัดลมขนาดกลาง (16 ออนซ์) ทั้งนี้ทุกๆ ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ เพียงแค่ใช้บริการถอนเงินจากเครื่อง กรุงศรี ATM เท่านั้น"
"ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้นำในการมอบสิทธิประโยชน์จากใบบันทึกรายการ ATM ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้ร่วมกับ KFC จำนวน 2 ครั้ง DUNKIN DONUTS และโรงภาพยนต์เครือ EGV ในการมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้บริการกรุงศรี ATM ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถติดตามข่าวสารสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้จากเครื่องกรุงศรี ATM ของธนาคารทั่วประเทศ" คุณธาดากล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ