มาสด้าจัดโครงการอบรมเสริมความรู้ใบอนุญาตขับรถยนต์ประจำปี 2541

ข่าวทั่วไป Monday March 16, 1998 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--มาสด้า
บริษัท สุโกศล มาสด้า จำกัด ร่วมสนับสนุนการจัดโครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคประจำปี 2541 เพื่อสนับสนุนนโยบายของกรมการขนส่งทางบกในการณรงค์เสริมสร้างให้ผู้ขับขี่รถยนต์เคารพปฎิบัติตามกฎจราจร เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเป็นการช่วยลดปัญหาการจราจร และปลูกฝังให้ผู้ขับรถมีวินัยตลอดจนได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถอันเป็นประโยชน์
ในส่วนภูมิภาคมีกำหนดการจัดอบรม 3 รุ่นคือ ระหว่างวันที่ 25-26 เมษายน 2541 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 13-14 มิถุนายน 2541 ที่จังหวัดนครสวรรค์ และวันที่ 17-18 ตุลาคม 2541 ที่จังหวัดกระบี่ สำหรับในส่วนกลางจังหวัดกรุงเทพมหานครจัดอบรม 2 รุ่น ระหว่างวันที่ 22-23 สิงหาคม 2541 และวันที่ 19-20 ธันวาคม 2541 ทั้งนี้ได้จัดวิทยากรจากทางกรมการขนส่งทางบกและจากบริษัทฯ บรรยายให้ความรู้ในหัวข้อเรื่องกฎหมายจราจรทางบก กฎหมายรถยนต์ เครื่องหมายจราจร สาเหตุและการป้องกันอุบัติเหตุจากการขับรถรวมถึงการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านจะได้รับวุฒิบัตรผ่านการอบรมจากโครงการดังกล่าวด้วย รวมทั้งมีบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดการอบรม
สำหรับผู้สนใจประสงค์จะขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ที่จัดการอบรมข้างต้นมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป สมัครเข้ารับการอบรมและทดสอบได้ด้วยตนเอง พร้อมหลักฐาน ได้แก่ สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน ใบรับรองแพทย์ รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 3 รูป และค่าธรรมเนียม 105 บาท ติดต่อได้ที่ฝ่ายอนุญาตขับรถยนต์ สำนักทะเบียนและภาษีรถกรมการขนส่งทางบกจังหวัดในเขตพื้นที่พำนักในวันและเวลาราชการ และที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้า บริษัท ชี.เจ.เค.มอเตอร์ จำกัด (จังหวัดบุรีรัมย์) บริษัท สหายธุรกิจคาร์เซ็นเตอร์ จำกัด บริษัท นครสวรรค์ ออโตมาร์ท จำกัด (จังหวัดนครสวรรค์) บริษัท อนุภาษธุรกิจและการค้า จำกัด (จังหวัดกระบี่) และบริษัท สุโกศล มาสด้า จำกัด (กรุงเทพฯ)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ