เอสเอพี เลือกใช้เทคโนโลยี SSL VPN ของ F5 เพื่อช่วยให้พนักงาน/องค์กร เข้าถึงข้อมูลจากระยะไกลอย่างปลอดภัย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 23, 2005 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ ผู้นำโลกด้านระบบบริหารจัดการการจราจรของแอพพลิเคชั่น ประกาศถึงการที่เอสเอพี ได้ให้ความไว้วางใจใช้เทคโนโลยีของ F5 ช่วยปกป้องข้อมูลที่มีความสำคัญ ทั้งนี้สำนักงานของเอสเอพีทั่วโลก ตั้งแต่ เยอรมัน เพนซิลวาเนีย พาโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย สิงคโปร์ และโตเกียว ได้ติดตั้งผลิตภัณฑ์ด้านรีโมท แอกเซส บนแพลตฟอร์ม ไฟร์พาส 4100 ซึ่งเป็นโซลูชั่น SSL VPN รุ่นล่าสุดของ F5
ผลิตภัณฑ์ไฟร์พาสช่วยให้พนักงานของ เอสเอพี ที่ทำงานอยู่ทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อการทำงานด้านแอพพลิเคชั่น และใช้ข้อมูลภายในคอร์ปอเรทได้อย่างปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ไฟร์พาสให้ความง่ายในการดูแลและใช้งานระบบบด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ช่วยปกป้องเครือข่ายและแอพพลิเคชั่นของเอสเอพี นอกจากนี้ แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซของไฟร์พาส 4100 ยังมีคุณสมบัติที่หลากหลาย โดยมีระบบหลักและระบบสำรอง เพื่อให้ระบบสามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
การที่เอสเอพีสามารถติดตั้งใช้งานไฟร์พาสได้อย่างสะดวก นับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเอสเอพี ที่ต้องทำงานบนสภาวะงานในระดับทั่วโลก แพลตฟอร์มไฟร์พาสให้การสนับสนุนครอบคลุมหลายภาษาในภูมิภาคตะวันออกไกล ทั้งญี่ปุ่น จีน และเกาหลี ซึ่งนับปัจจัยที่ทำให้เอสเอพีตัดสินใจเลือกใช้ไฟร์พาส “เราแนะนำไฟร์พาสให้กับผู้จัดการฝ่ายไอที ที่ต้องเจอกับยูสเซอร์ที่มีความหลากหลาย ในการใช้โซลูชั่นระบบรีโมท แอกเซส” ไมเคิล ฟรอห์น ผู้จัดการทั่วไป ยุโรปกลาง บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ “ไฟร์พาสมีความสามารถทำให้ผู้ใช้ที่อยู่ภายนอกองค์กรเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและข้อมูลของธุรกิจ ผ่านเครื่องแลปท็อป พีดีเอ หรือ เครื่องแม็ค ได้ในทันที่ที่ต้องการ ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของการคืนทุนได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ (TOC) ได้มาก”
“เราช่วยให้หน่วยงานฝ่ายให้คำปรึกษา และฝ่ายให้การสนับสนุนของเอสเอพี สามารถใช้ระบบรีโมท แอกเซส เข้าถึงข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ นอกจากนี้ ไฟร์พาส ยังช่วยให้หน่วยงานฝ่ายขายของเอสเอพี สาธิตการทำงานของแอพพลิเคชั่นของเอสเอพีผ่านระบบออนไลน์ได้ทันทีในทุกที่ๆมีอินเตอร์เน็ต” ฟรอห์น กล่าวเสริม
เกี่ยวกับ เอสเอพี
เอสเอพี เป็น ผู้นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก มีลูกค้ามากกว่า 26,150 ราย ในกว่า 120 ประเทศในปัจจุบัน ติดตั้งซอฟท์แวร์ของเอสเอพีเพื่อใช้งานในกว่า 88,700 แห่ง ตั้งแต่โซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ตลอดจนระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ์ โดยมีแพลตฟอร์มเอสเอพี เน็ตวีฟเวอร์ เป็นตัวขับเคลื่อนนวัตกรรม และเอื้อต่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ ชุดโซลูชั่น MySAP ช่วยให้องค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ์ทั่วโลกปรับปรุงส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มศักยภาพในการทำงานร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ สร้างประสิทธิภาพการทำงานข้ามเครือข่ายซัพพลายเชน และส่วนปฏิบัติงานของธุรกิจ โซลูชั่นเอสเอพี ให้การสนับสนุนกระบวนการทำงานเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมกว่า 25 ประเภท รวมถึงบริการไฮเทค ค้าปลีก สาธารณะ และการเงิน บริษัทเอสเอพีมีสาขามากกว่า 50 ประเทศ มีชื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่ง ซึ่งรวมถึง ตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ต และ NYSE ภายใต้สัญลักษณ์ “SAP” รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.sap.com
เกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 ช่วยให้องค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จในการเรียกใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นธุรกิจที่สำคัญ อีกทั้งช่วยเพิ่มความคล่องตัวสูงสุดแก่องค์กร เพื่อรองรับความต้องการทางธุรกิจที่สูงขึ้น และในฐานะผู้ริเริ่มและผู้นำโลกด้านระบบบริหารจัดการการจราจรของแอพพลิเคชั่น F5 ยังคงนำพาอุตสาหกรรมก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำระบบอัจฉริยะมาสู่เครือข่ายเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างล้ำหน้า ผลิตภัณฑ์ของ F5 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้อย่างปลอดภัยและบริหารทรัพยากรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นใคร หรืออยู่ที่ไหนก็ตาม ด้วยระบบสถาปัตยกรรมโครงสร้างที่ยืดหยุ่นและเอื้อต่อการทำงานร่วมกันระหว่างระบบต่างๆ ทำให้ F5 สามารถนำเสนอคุณค่าที่พิเศษ ที่ช่วยพัฒนาระบบงานในองค์กรให้สามารถรองรับการทำงานของบุคลากร ลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้ในขณะเดียวกัน องค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการทั่วโลกจำนวนกว่า 9,000 แห่ง ต่างให้ความไว้วางใจใช้ F5 มาช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างมั่นคงและต่อเนื่อง บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซีแอทเทิล วอชิงตัน อีกทั้งมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ