เปิดตัว MPS น้องใหม่ MEW เอาใจวัยรุ่น พร้อมโครงการคืนกำไรเพื่อสังคม “ปันเสียงสู่น้อง”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เทคชั่น
บริษัท เทคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเล่น MPS จากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ MEW พร้อมด้วย พันธมิตร ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ MP3 MEW จำนวน 2 รุ่น และกิจกรรมเพื่อสังคม ปันเสียงสู่น้อง เพื่อจัดหาอุปกรณ์และสื่อการฟังในรูปแบบต่างๆเพื่อส่งมอบให้กับผู้พิการทางสายตาใช้เป็นเครื่องมือในการเปิดโลกแห่งการศึกษา ถือเป็นการคืนกำไรให้สังคมในงานเปิดตัว โครงการปันเสียงสู่น้อง และ MPS (MULTIFUNCTION PORTABLE STORAGE) By MEW
คุณเจษฏ์ฐปัทม์ เดชน์อาร์ชวัสกร กรรมการบริหาร บริษัท เทคชั่น จำกัด กล่าวถึงโครงการ ปันเสียงสู่น้องว่า โครงการ “ปันเสียงสู่น้อง” จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้พิการทางสายตามีโอกาสในการรับฟังสื่อ เพื่อการศึกษา และนันทนาการโดยผ่านทางห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ ในสังกัดมูลนิธิของคนตาบอด สมาคม คนตาบอดแห่งประเทศไทย โดยทางบริษัท เทคชั่น จำกัด และ บริษัทพันธมิตรเช่น ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน), Gen>X Academy , Bakery Music, Butterfly Studio,และบริษัทผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมายจะเป็นศูนย์กลางในการรับบริจาคเครื่องเล่นเทป, ซีดี,และเครื่องเล่นmp3 ที่ยังสามารถใช้งานได้ผ่านทาง True Coffeeทุกสาขา นอกจากนี้หากมีผู้ที่สนใจและร่วมสนับสนุนสินค้าในแบรนด์ Mew รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์เหล่านี้เพิ่มเติม หรือผู้มีความประสงค์จะหาซื้อเครื่องใหม่ สามารถนำเครื่องเก่ามาแลกซื้อเครื่อง MPS ใหม่ ของบริษัท เทคชั่น จำกัด ได้ในราคาพิเศษ โดยผู้ที่มีเครื่องเล่นจะได้รับส่วนลด จากราคาขายปกติที่ True Coffee ทุกสาขา
ซึ่งเครื่อง MP3 ทั้งหมดที่ทางบริษัทได้รับมาจากการดำเนินการดังกล่าว จะถูกนำไปบันทึกสื่อการเรียนการสอนเช่นการบันทึกข้อมูลจากหนังสือในรูปแบบเสียง โดยโรงเรียน GEN>X Academy จะร่วมสนับสนุนในการผลิตและเรียบเรียงเพื่อจัดทำสื่อดังกล่าวก่อนที่จะนำไปมอบให้แก่ “ห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ”ในสังกัด “มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย” ผู้ที่เข้าร่วมโครงการทุกท่านจะได้รับ Post Card ขอบคุณจากมูลนิธิของคนตาบอดสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยซึ่งเป็นผลงานจาก นาย ณัฎฐ์ฐิติ อำไพวรรณ (ผู้ชนะรางวัลจากการประกวดภาพถ่ายแห่งประเทศไทย)
สำหรับเครื่องเล่น MPS (Multifunction Portable Storage) by MEW ที่ทางบริษัท เทคชั่น จำกัด ได้นำเข้าสู่ตลาดให้เป็นที่รู้จักในช่วงแรกมีด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น MF series(สีฟ้า,สีดำ) และ รุ่น P series ( สีฟ้า, สีขาว ) ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัว นำเสนอใน concept “Mew…Expanded your Life!” เพื่อตอบสนอง Life Style ของคนรุ่นใหม่ อายุ 18-22 ปี และ กลุ่มวัยทำงาน อายุ 23-30 ปี ผู้ที่สนใจสามารถร่วมโครงการ ปันเสียงสู่น้อง และเลือกซื้อเครื่องเล่น MPS (Multifunction Portable Storage) by MEW ได้ที่ ทรูคอฟฟี่ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณจารุวรรณ ศานติยานนท์
โทร. 02-643-2879, 02-643-2897 , 01-372-9300
โทรสาร. 02-643-0310
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ