นักฟุตบอลชุด "แชมป์ซีเกมส์ฯ" เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวกีฬา Wednesday November 12, 1997 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ย.--กปส.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครวานนี้ (11 พฤศจิกายน 2540) เวลา 14.00 น. นายถิรชัย วุฒิธรรม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้ดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นำคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย "ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 13" ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย เข้าเยี่ยมคารวะ ดร.พิจิตร รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมมอบของที่ระลึก "ลูกฟุตบอล" ที่ใช้ในการแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซียให้กับผู้ว่าฯ กทม. ด้วย
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นักฟุตบอลชุด "แชมป์ซีเกมส์" ที่อินโดนีเซีย ได้เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกับคณะนักฟุตบอลมาโดยตลอด รวมทั้งได้ให้สถานที่ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ปลายปีหน้าด้วย
รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวต่อไปว่า ในเดือนธันวาคม 2540 กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมฟุตบอลฯ และภาคเอกชนจะจัดฟุตบอลเยาวชน อายุระหว่าง 8-13 ปี จำนวน 300 คน (ซึ่งคัดจาก 5,000-6,000 คน) และจะทำการฝึกซ้อมในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยมีนักกีฬาทีมชาติไปให้กำลังใจพร้อมให้คำแนะนำ เพื่อช่วยพัฒนามาตรฐานฟุตบอลไทยให้อยู่ในระดับแนวหน้าต่อไป
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กทม.มีความภาคภูมิใจ และถือว่านักฟุตบอลทุกคนเป็นฮีโร่ของคนไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งจะให้การสนับสนุนทีมนักฟุตบอลไทยต่อไปด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ