"เจี๊ยบ" เพิ่งรู้ตัว เจอแนวถนัด เล่นบทคอมมาดี้ใน "คลื่นรักสีคราม" โดนใจสุดๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 10, 2005 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ
เคยแต่สวมบบทนางเอกมาดนิ่งเรียบร้อยมาตลอด จนล่าสุดเมื่อนางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ยอมฉีกคาแรคเตอร์หันมาเล่นบทคอมมาดี้เต็มๆ ครั้งแรกในละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง "คลื่นรักสีคราม" ทางช่อง 5 งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกมายอมรับว่าเป็นแนวถนัด โดนใจสุดๆ อีกด้วย
"ช่วงที่พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ติดต่อมาว่าจะให้เจี๊ยบเล่นละครเรื่องนี้ โดยรับบท ศราวดี ซึ่งคาแรคเตอร์ก็จะเป็นสาวมั่น มีนิสัยแจ๊ดแจ๋ ต๊องๆ ฮาๆ ตอนแรกเจี๊ยบก็ยังสองจิตสองใจอยู่นะว่าจะเอาไงดี ใจหนึ่งก็อยากเล่นนะ แต่อีกใจก็กลัว ที่รู้สึกแบบนี้ก็เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของบทนี้ จะมีความเป็นคอมมาดี้จ๋ามากๆ ซึ่งเจี๊ยบเองก็ยังไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน เคยแต่เล่นบทนิ่งๆ เรียบร้อยมาตลอดเลยกลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดีพอ เพราะการเล่นละครคอมมาดี้ จังหวะการรับส่งบทต้องเป๊ะมาก แต่พอหลังจากกลับมาคิดอีกที เมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็น่าจะลองดู เลยตัดสินใจเล่น แต่ช่วงแรกๆ ที่เล่น เจี๊ยบจะถูกพี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับว่าตลอด ว่าเจี๊ยบยังเล่นแบบกั๊กๆ (หัวเราะ) คือเหมือนเล่นออกมาไม่สุด เลยดูไม่ค่อยจะเป็นธรรมชาติเท่าไร ต้องเทคใหม่บ่อยมาก พี่เอเลยบอกเทคนิคว่าเวลาเล่นเจี๊ยบต้องไม่ห่วงสวย ยังไงก็หน้าตาดีอยู่แล้ว (ยิ้มบาน) ลองดึงเอาความฮาความบ้าที่มีอยู่ในตัวเจี๊ยบออกมาเล่น มีเท่าไรเอาออกมาให้หมด อย่าไปอายที่จะเล่น พอเจี๊ยบลองทำตาม เออ...มันก็ได้ผลจริงๆ นะ ทั้งพี่เอ ทีมงานก็ชม ก็ดีใจและรู้สึกว่าเราก็เล่นละครแนวอย่างนี้ได้เหมือนกัน ตอนนี้รู้สึกชอบมากค่ะ"
ยอมฉีกคาแรคเตอร์มาเล่นบทคอมมาดี้สุดตัวครั้งแรก งานนี้นางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา" จะสอบผ่านหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ซึ่งได้ออกอากาศให้ได้ชมกันหลังข่าวช่อง 5 เวลา 2 ทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-2839-41
น้ำ PR. 0-9145-6699
โต้ง PR. 0-1563-1605
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ