โตชิบา (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว "ลุ้นโชคเชียร์ FRANCE'98"

ข่าวกีฬา Monday June 1, 1998 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 มิ.ย.--โตชิบา (ประเทศไทย)
ด้วยในวาระการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 16 จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคม 2541 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจ
บริษัท โตชิบา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา ได้ร่วมมือกับ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย, บริษัท โทเทิล แอคเซส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่เวิลด์โฟน 800 และ 1800 ดิจิตอล, เครืออัมรินทร์ กรุ๊ป, บริษัท ฟุตบอลไทยฯ ผู้รับลิขสิทธิ์ FRANCE'98 อย่างเป็นทากงาร และหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ได้ร่วมกันมอบโชคให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ของบริษัทที่ได้กล่าวมาข้างต้น เดินทางไปชมฟุตบอลโลก รอบเซมีไฟนัล ถึงขอบสนาม ST.DENIS ณ กรุงปารีส ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2541 พร้อมทั้งมีของรางวัลอีกมากมาย กว่า 300 รางวัล เพื่อมอบแก่ผู้โชคดีที่ได้ให้การสนับสนุน ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ด้วยดีตลอดมา
ในโอกาสนี้ บริษัท โตชิบา (ประเทศไทย) จำกัด กำหนดจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ วันนี้ (จันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2541) เวลา 13.30 น. ณ โรงแรม JW.MARRIOT (เพลินจิต) ห้องผาสุข 1 และ 2 ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบการจัดกิจกรรมในครั้งนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ