บมจ.ธนาคารศรีนครทำการติดตั้งระบบ ATM BASE24 รองรับการใช้งานปี ค.ศ. 2000

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 1999 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 มิ.ย.--บมจ.ธนาคารศรีนคร
รายงานข่าวจากธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารฯ ได้ทำการติดตั้งระบบ ATM BASE24 ซึ่งประมวลผลบนเครื่อง TANDEM แทนระบบ ATM เดิมที่ใช้โปรมแกรม ASSET ในการประมวลผล ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า ประชาชนทั่วไป และรองรับการใช้งานในปี ค.ศ. 2000 ที่จะถึงนี้ โดยธนาคารฯ มีเป้าหมายที่จะติดตั้งระบบใหม่ให้กับตู้ ATM ของธนาคารฯ ที่ตั้งอยู่ภายในที่ทำการสาขาธนาคารฯ และภายนอกสถานที่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งปัจจุบันมีอยู่จำนวน 185 ตู้
การพัฒนาระบบใหม่นี้ เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 5-11 มิถุนายน โดยทยอยติดตั้งระบบใหม่ในแต่ละพื้นที่บริการที่มีตู้ของธนาคารศรีนครตั้งอยู่ ทั้งภายในบริเวณสาขาและนอกที่ทำการสาขา โดยในวันที่ 5 มิถุนายน 2542 ตู้ ATM ที่ติดตั้งภายนอกสถานที่ทำการ จำนวน 24 ตู้ และภายในที่ทำการจำนวน 9 ตู้ จะงดให้บริการชั่วคราวระหว่างเวลา 6.00-22.00 น. หลังจากนั้นสามารถใช้บริการได้ตามปกติ ส่วนในวันอื่นๆ จะงดให้บริการตู้ละประมาณ 2-3 ชั่วโมง จนกว่าจะแล้วเสร็จ
นอกจากนี้ ธนาคารฯ ได้ติดประกาศแจ้งให้ลูกค้า ประชาชนทั่วไปทราบถึงการเปลี่ยนแปลงระบบดังกล่าวล่วงหน้าแล้ว ณ บริเวณตู้ ATM ที่ธนาคารฯ จะทำการติดตั้งระบบใหม่พร้อมทั้งขออภัยท่านลูกค้า ประชาชนผู้ถือบัตร ATM ที่ไม่สามารถใช้บริการจากตู้ ATM ธนาคารศรีนครได้ ในระหว่างที่ทำการเปลี่ยนแปลงระบบ
หากลูกค้า ประชาชนทั่วไป มีข้อสงสัย หรือต้องการสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการตู้ ATM ธนาคารศรีนคร สามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 226-2416-7--จบ--

แท็ก SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ