สัมมนาทางวิชาการ "ยอร์ช" เซเดส์ กับไทยศึกษาในปัจจุบัน

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 1999 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--มศก.
ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร ร่วมกับศูนย์ข้อมูลเพื่อการค้นคว้าวิจัยฝรั่งเศส - ไทยศึกษาคณะอักษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยความสนับสนุนของเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย กำหนดจัดการสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ยอร์ช เซเดส์ กับไทยศึกษาในปัจจุบัน" ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน 2542 โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ณ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร มหาวิทยาลัยศิลปากร ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
วัตถุประสงค์ของการสัมมนาครั้งนี้เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 5 ธันวาคม 2542 ตลอดจนเพื่อเผยแพร่ผลงานด้านไทยศึกษาของศาสตราจารย์ยอร์ช เซเดส์ นักวิชาการชาวฝรั่งเศสที่มีคุณูปการต่อวงวิชาการไทยศึกษา และเป็นการเปิดโอกาสให้นักวิชาการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ เพื่อจะได้นำมาจัดทำเป็นผลงานฉบับสมบูรณ์เผยแพร่แก่ผู้สนใจทั่วไป
ขอเชิญชวนนักวิชาการชาวไทยและชาวต่างประเทศของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ (สำหรับข้าราชการและลูกจ้างมีสิทธิ์เบิกค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้ตามระเบียบของราชการ)
ผู้สนใจจะเข้าร่วมสัมมนาสมัครได้ที่ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร มหาวิทยาลัยศิลปากร ถนนบรมราชชนนี ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2542 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.880-9429 ในวันและเวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ