ไอเดียดี ... มีรางวัล ประดิษฐ์งานสร้างสรรค์ให้แม่ด้วยนมสดตราหมี

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 1999 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 ก.ค.--เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์
บริษัท ผู้ผลิตและจำหน่ายนมสดสเตอริไลส์ตราหมี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คู่ขวัญสำหรับครอบครัวไทยมานานกว่า 50 ปี ขอร่วมเป็นสื่อแทนความรักความห่วงใยสำหรับคนที่เรารักเนื่องในโอกาสวันแม่ ด้วยการจัดประกวดโครงการ "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" โดยขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ประดิษฐ์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแม่ส่งเข้าประกวด เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อแม่ โดยสื่อความหมายผ่านงานประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตนเอง
โครงการ "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" กับนมสดสเตอริไลส์ตราหมี เป็นการประกวดสิ่งประดิษฐ์เพื่อเป็นของขวัญวันแม่ โดยใช้ฉลากและผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมีอย่างน้อย 1 กระป๋องเป็นวัสดุหลักของชิ้นงานประดิษฐ์นั้น และสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้อย่างไม่จำกัดจำนวน หลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกประกอบด้วย การตั้งชื่อผลงาน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ และการเลือกใช้วัสดุจากผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมีได้อย่างเหมาะสม
ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้โดยส่งรูปถ่ายสีของผลงานขนาด 3 x 5 นิ้ว (ขนาดโปสการ์ด) ตั้งชื่อผลงานและบรรยายความรู้สึกที่มีต่อแม่อย่างสั้นๆ พร้อมทั้งกรอกแบบฟอร์มใบสมัคร ซึ่งขอรับได้จากท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา ส่งมาที่บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออร์กาไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัด เลขที่ 761/50-51 ซอยประดู่ 1 ถนนสาธุประดิษฐ์ ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 ก่อนวันที่ 22 กรกฎาคมนี้
ผลงานที่ผ่านการพิจารณาในรอบแรก เนสท์เล่จะนำมาจัดแสดงในงานวันแม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัชดา-พระราม 3 ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2542 โดยจะมีการประกาศผลการตัดสินในวันที่ 12 สิงหาคม 2542
สำหรับรางวัลของโครงการ "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" กับนมสดสเตอริไลส์ตราหมี ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล เงินสด พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมี 2 รางวัล พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มี 5 รางวัล พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลชมเชยเป็นบัตรกำนัลท็อปส์ พร้อมชุดของขวัญจากผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมีจำนวน 10 รางวัล
ในโอกาสเดียวกันนี้ เนสท์เล่ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต โดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมีทุกๆ สองโหล จากท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ จะได้รับคู่มือสอนพับกระดาษ "สนุกพับกับนมสดตราหมี" โดยมีให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ บ้านแสนสุข ท่องท้องทะเลไทย และสวนสัตว์หรรษา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดได้ที่บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออกาไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัด โทรศัพท์หมายเลข 295 3486-9 ต่อ 117--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ