ชีวาศรมจัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มอบความสุขสนุกสนานพร้อมสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Monday December 15, 1997 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ธ.ค.--ชีวาศรม
ชีวาศรม รีสอร์ทเพื่อสุขภาพมาตรฐานสากลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเซีย จัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มอบความสนุกสนานพร้อมสุขภาพดี 2 รูปแบบ ทั้งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสแบบยุโรปและฉลองปีใหม่ตามประเพณีไทย พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ นิทรรศการภาพเขียน กิจกรรมช่วยการผ่อนคลาย และ อาหารเพื่อสุขภาพ
นางนภาลัย อารีสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า "ในช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่ของทุกปี ชีวาศรมได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมโปรแกรมเพื่อสุขภาพไว้บริการผู้มาเยือนทุกท่าน สำหรับในปีนี้เราได้จัดให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นทั้งกิจกรรมเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต ทั้งนี้เพื่อให้ทุกท่านได้รับทั้งความสนุกสนาน ขณะเดียวกันก็ได้ร่วมทำกิจกรรมที่มีคุณค่าอีกด้วย"
ในปีนี้ชีวาศรมจะเริ่มกิจกรรมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคริสต์มาส อีฟ ด้วยปาร์ตี้แชมเปญค็อกเทล ณ เลาจน์กล้วยไม้ พร้อมเพลิดเพลินกับเพลงคริสต์มาส บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นตามรูปแบบของคริสต์มาสสไตล์ยุโรป หลังจากนั้นจึงเข้าร่วมพิธีมิสซาตอนเที่ยงคืน ณ โบสถ์คาทอลิก หัวหิน ปิดท้ายด้วยเค็กคริสต์มาส และในวันที่ 25 ธันวาคม ซานตาคลอสจะนำออกกำลังกายตอนเช้าบนชายหาด คริสมาสต์มื้อเที่ยงจะเป็นไก่งวงอบและพุดดิ้งไขมันต่ำ จากนั้นร่วมรับประทานอาหารค่ำใต้แสงเทียน ณ เรือนมรกต
ส่วนกิจกรรมในวันที่ 31 ธันวาคม จะเริ่มฉลองด้วยน้ำชายามบ่าย แชมเปญค็อกเทลในช่วง 2 ทุ่ม จากนั้นจึงเข้าสู่การฉลองรับปีใหม่ในบรรยากาศแบบไทย ๆ ประกอบด้วย ตลาดน้ำบริการอาหารไทยเพื่อสุขภาพแบบฉบับเฉพาะของชีวาศรมการแสดงรำไทยและดนตรีไทย การจุดพลุและดอกไม้ไฟรับปีใหม่วันที่ 1 มกราคม พักผ่อนตามสบายกับบรรยากาศแบบไทยอันร่มรื่นของชีวาศรม พร้อมเมนูอาหารอร่อยให้เลือกรับปีใหม่อย่างสดชื่นตลอดวันขึ้นปีใหม่ และในวันที่ 2 มกราคม ร่วมทำบุญตักบาตรปีใหม่เพื่อความเป็นศิริมงคล ในเวลา 7.30 น. พระสงฆ์จำนวน 99 รูปเจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นร่วมรับประทานอาหาร
นอกจากนี้ตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ชีวาศรมยังจัดบริการเสริมกิจกรรมฟิตเนส และสปาปกติ เช่น โยคะพรานายามา กิจกรรมช่วยการผ่อนคลาย และนิทรรศการทางศิลปะ พร้อมทั้งอาหารเพื่อสุขภาพ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมยกเว้นงานต้อนรับปีใหม่ซึ่งคิดในอัตรา 2,500++ ต่อท่าน
นางนภาลัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางชีวาศรมเล็งเห็นความสำคัญของศิลปะในฐานะเป็นตัวกระตุ้นให้คนเราเกิดการตอบสนองในรูปแบบต่าง ๆ กันตามความแตกต่างของแต่ละคน ซึ่งถือเป็นคุณค่าทางจิตใจ จึงได้จัดโปรแกรมต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายของจิตใจและประสานเข้ากับร่างกายโดยระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2540 ถึง 15 มกราคม 2541 ชีวาศรมจะจัดนิทรรศการแสดงผลงานของ คุณ อภิชัย ภิรมย์รักษ์ ศิลปินภาพเขียนผู้ได้รับรางวัลมาแล้วในหลายแขนง ภายใต้หัวข้อ "จิตวิญญาณ" ในวันที่ 20-21 ธันวาคม 2541 และวันที่ 3-4 มกราคม 2541 คุณ อภิชัย เจ้าของผลงานจะมาพบปะพูดคุยกับผู้เข้าชมรมนิทรรศการอย่างเป็นกันเองอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการเรียนรู้ศาสตร์แห่งการหายใจจาก โอมินิค ลองซองท์ ศาสตราจารย์ทางโยคะ ผู้ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำและการฝึกสอนเทคนิคการหายใจ การผ่อนคลาย การนั่งสมาธิ และโยคะพรานายามา หรือศาสตร์แห่งการหายใจแบบโยคะ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2540 ถึง 4 มกราคม 2541
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานชีวาศรม (กรุงเทพ) โทร. 381-4459-60 หรือ ชีวาศรม (หัวหิน) โทร. (032) 536-536--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ