กรมส่งเสริมการส่งออกจัดงานเมดอินไทยแลนด์ของขวัญปีใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 9, 1997 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ธ.ค.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก เชิญชวนประชาชนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าของขวัญจากฝีมือคนไทย คุณภาพส่งออกในงานแสดงสินค้า "เมดอินไทยแลนด์ของขวัญปีใหม่" ระหว่าง 12 - 21 ธันวาคม 2540 ณ อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก
เมดอินไทยแลนด์ของขวัญปีใหม่ จัดเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ผลิต และผู้ส่งออก ได้พบกับผู้ซื้อโดยตรงเพื่อนำสินค้าที่ได้พัฒนาแล้วทั้งรูปแบบ และเทคนิคการผลิตในระดับส่งออกมาจัดแสดง เผยแพร่ และจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไป เพื่อรณรงค์ให้เกิดการเปลี่ยนทัศนคติและกระตุ้นให้ประชาชนภูมิใจ และนิยมสินค้าที่ผลิตขึ้นในประเทศมากยิ่งขึ้น โดยประชาชนผู้บริโภค จะได้พบกับสินค้านานาชนิด อาทิ ของขวัญของที่ระลึก เครื่องตกแต่งบ้านทุกประเภท เครื่องใช้ในครัวเรือน และเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารทุกประเภท รวมทั้งของเด็กเล่นมากมาย
สำหรับสินค้าของขวัญ และของชำร่วยของไทย นับเป็นประเภทสินค้าที่ทำรายได้เข้าประเทศได้ปีละกว่า 20,000 ล้านบาท โดยในปี 2540 (ม.ค.-พ.ย.) มีมูลค่าการส่งออกถึง 20,832.9 ล้านบาท และมีอัตราการขยายตัวจากปี 2539 ร้อยละ 9.6
อย่างไรก็ตาม งานแสดงสินค้าเมดอินไทยแลนด์ของขวัญปีใหม่ ที่กรมส่งเสริมการส่งออกได้จัดขึ้น จะได้นำสินค้าไทยมาตรฐานออกมาจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปได้เลือกซื้อ ระหว่าง 12-21 ธันวาคม 2540 เวลา 10.00-21.00 น. ของทุกวัน ณ อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก....ถ้าพลาดงานนี้ ต้องรออีกทีปีหน้า--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ