BBL9: ธกท.โฮจิมินห์ ซิตี้ สาขาเด่นการลงทุนในเวียดนาม

ข่าวทั่วไป Wednesday April 30, 1997 18:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 เม.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาโฮจิมินห์ ซิตี้ สาธารณรัฐเวียดนาม ได้รับการคัดเลือกจากกว่า 400 บริษัทต่างชาติที่เข้าไปลงทุนในนครโฮจิมินห์ให้เป็น 1 ใน 4 ของธุรกิจการลงทุนจากต่างชาติที่มีผลงานดีเด่น
นายวิทยา ศุภธนากุล ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา โฮจิมินห์ ซิตี้ สาธารณรัฐเวียดนาม เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มบริษัทต่างชาติที่เข้าไป ลงทุนในนครโฮจิมินห์กว่า 400 บริษัท ได้พิจารณาคัดเลือก บริษัทในกลุ่มฯ ที่มีผลงานดีเด่น และสาขาโฮจิมินห์ ซิตี้ ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ของกลุ่มบริษัทดังกล่าว ทั้งนี้โดยพิจารณาจากคุณลักษณะ 4 ประการ คือบริหาร งานมีประสิทธิภาพ สามารถทำกำไรต่อเงินลงทุนได้สูงสุด มีระบบการรายงานต่อทางการ ที่ถูกต้อง และตรงต่อเวลามีระบบการบันทึกบัญชีที่ดี ง่ายแก่การตรวจสอบ และคุณลักษณะ ประการสุดท้ายก็คือ ให้ความร่วมมือแก่ทางการเป็นอย่างดี รวมทั้งการชำระภาษีภายใน ระยะเวลาที่กำหนด
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาโฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นสาขาธนาคารต่าง ชาติ เพียงแห่งเดียวในจำนวนทั้งหมด 14 ธนาคาร ที่ดำเนินธุรกิจสมบูรณ์แบบในเมืองนี้ และได้รับรางวัลเกียรติยศดังกล่าว สาขาโฮจิมินห์ ซิตี้ เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2535 ในปี 2538 และปี 2539 มีกำไรสุทธิภายหลังหักภาษี และเงินสำรอง เป็นเงิน 1,558 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 1,982 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ