ขอเชิญเที่ยวงานชุมชนเข้มแข็ง "วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 1999 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--สวช.
ตามที่สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) กระทรวงศึกษาธิการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ได้จัดโครงการประกวดสถานศึกษาและชุมชนดีเด่นในการรวมใจสู้ภัยเศรษฐกิจประจำปี 2541 และได้ดำเนินการตัดสินไปเรียบร้อยแล้วนั้น
ทางสำนักงานฯ จึงได้นำชุมชนและสถานศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก มาจัดแสดงในงาน วัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 2 เมษายน 2542 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อถ่ายทอดและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาและการปรับตัวของชุมชนต่าง ๆ ในการสู้ภัยเศรษฐกิจ
ภายในงานจะมีการจัดแสดงนิทรรศการ การสาธิตและแสดงผลงานของชุมชนและสถานศึกษาดีเดีนในการรวมใจสู้ภัยเศรษฐกิจครบวงจร การจัดแสดงชุมชนเข้มแข็งจากต่างประเทศ ได้แก่ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อินเดีย การเสวนาหัวข้อชุมชนเข้มแข็งสู้ภัยเศรษฐกิจ การจำหน่ายสินค้าชุมชนและสินค้าทางวัฒนธรรม เช่น ผ้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ การจัดตลาดนัดอาชีพ การให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ เช่น นวดเพื่อสุขภาพและชีวจิต พร้อมทั้งรายการบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ตลอดจนการแสดงทางวัฒนธรรม เผ่าไทยรวมใจภักดิ์ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเข้าร่วมประลองความสามารถในกีฬาพื้นบ้านไทย อาทิ ไม้งัดกาบมะพร้าว ยิงหนังสะติ๊กและตี่จับ เป็นต้น
จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจมาร่วมงานวัฒนธรรมไทยสู้ภัยเศรษฐกิจครั้งนี้ได้ ในวันที่ 29 มีนาคม - 2 เมษายน 2542 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กทม.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ