สายการบินนอร์ธเวสต์เลือกโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ให้เป็นผู้ดูแลการโฆษณาระหว่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 1999 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ก.ค.--สายการบินนอร์ธเวสต์
สายการบินนอร์ธเวสต์ ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า สายการบินฯ ได้เปลี่ยนบริษัทที่ดูแลด้านงานโฆษณาของบริษัทฯ ทั่วโลกจากบริษัท ฟูท โคน แอนด์ เบลดิ้ง (Foote Cone & Belding FCB) เป็นบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
โอกิลวี่จะสร้างสรรค์งานโฆษณาและไดเร็กต์มาร์เก็ตติ้งให้กับนอร์ธเวสต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซี่งสายการบินฯ ให้บริการบินไปยังจุดหมายต่าง ๆ ในเอเชียมากกว่าสายการบินสหรัฐฯ รายอื่น ๆ
โอกิลวี่จะร่วมเป็นหนึ่งในเอเยนซี่โฆษณารายอื่นๆ ของสายการบินนอร์ธเวสต์ที่มีอยู่แล้ว เช่น บริษัทคาร์โมเคิล ลินซ์ ในมินนิอาโปลิส บริษัท คาร์ลสัน มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในมินนิอาโปลิส บริษัท ฮันท์ แอดคินส์ ในมินมิอาโปลิส บริษัท อินเตอร์เทรนด์ ในลอส แองเจลิส บริษัท มีเดีย เฟิร์สท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในนิวยอร์ก และบริษัท ทานากะ แอดเวอร์ไทซิ่งในมินนิอาโปลิส "จุดแข็งของโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ทั่วโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ทำให้โอกิลวี่เป็นเอเยนซี่ที่เหมาะสมที่จะช่วยในการวางตำแหน่งของนอร์ธเวสต์ในเอเชียสำหรับศตวรรษใหม่นี้ "ริค ดาว รองประธานฝ่ายการตลาดและการโฆษณาระหว่างประเทศ กล่าว "เรายินดีที่จะได้ร่วมงานและสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานรายใหม่ ในขณะเดียวกันเราก็อวยพรให้กับเพื่อนร่วมงานเก่าที่เอฟซีบี พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม และเราได้ร่วมกันสร้างผลงานที่ดีตลอดมา"
"นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับโอกิลวี่ที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทระดับโลกอย่างแท้จริงในสภาวะที่ตลาดการเดินทางทางอากาศมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา "บิล เกรย์ ประธานโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ในนิวยอร์ก กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ใช้ความสามารถรอบด้านของเราในการสร้างแบรนด์เพื่อที่จะสร้างสรรค์โปรแกรมการสื่อสารที่ครอบคลุมและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงให้กับนอร์ธเวสต์"
การแต่งตั้งดังกล่าวจะครอบคลุมถึงงานโฆษณาในสหรัฐสำหรับเที่ยวบินต่างประเทศของนอร์ธเวสต์ และงานโฆษณาและไดเร็กต์มาร์เก็ตติ้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
นอร์ธเวสต์ เคแอลเอ็ม คอนติเนนตัล และสายการบินพันธมิตรรายอื่น ๆ ให้บริการสู่เมืองต่าง ๆ กว่า 500 แห่งในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก และเว็บไซต์ของนอร์ธเวสต์ www.nwa.com ยังเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับรางวัลอีกด้วย
โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เวิลด์ไวด์ เป็นบริษัทในเครือของ WPP Group Plc ซึ่งเป็นเครือข่ายเอเยนซี่ขนาดใหญ่อันดับแปดของโลก โดยมียอดบิลลิ่งในปี 2541 รวมทั้งสิ้น 9,800 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ โอกิลวี่ เป็นบริษัท เกี่ยวกับการสื่อสารและการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญในด้านงานโฆษณาและไดเร็กต์ มาร์เก็ตติ้ง งานประชาสัมพันธ์ การจัดส่งเสริมการขาย และมีสาขาทั้งสิ้น 359 แห่งใน 100 ประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ