อีเลคโทรลักซ์แนะนำเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ พลังดูดสะอาดหมดจดทุกพื้นผิว กรองอากาศใสบริสุทธิ์ทุกพื้นที่

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 1999 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ก.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพพร้อมกันถึง 3 รุ่น คือรุ่น EXCELLIO Z 5220 รุ่น CLARIO Z 1925 และรุ่น MONDO Z 1110 ซึ่งผลิตจากวัสดุที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของแม่บ้านที่ต้องการทำความสะอาดพื้นที่ ที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน จึงสามารถทำความสะอาดได้ทั้งพื้นไม้ พื้นกระเบื้อง พรม ตามซอกมุมต่างๆ รวมทั้งยังสามารถใช้ทำความสะอาดผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน และโชฟาได้ ในเวลาอันสั้นและง่ายดายอีกด้วย
เครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ใหม่ ได้รับการออกแบบด้วยการผสานเทคโนโลยีที่เพิ่มพลังดูดให้กับมอเตอร์ ทำให้มีกำลังดูดสูงกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปที่มีกำลังวัตต์เท่ากัน และมีระบบการกรองอากาศ 4 ขั้นตอน สามารถกรองฝุ่นได้ถึง 99.97% จึงเก็บกักฝุ่นที่มีอนุภาคเล็กขนาด 0.3 ไมครอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บรรยากาศแวดล้อมสะอาด ปราศจากฝุ่น ไรฝุ่น สารพิษและเชื้อโรค จึงเหมาะกับสุขภาพของผู้ที่เป็นโรคหอบหืดหรือภูมิแพ้ พร้อมการทำงานที่เงียบสนิทมีเสียงดังเพียง 70-80 เดซิเบล เท่านั้น ด้วยฉนวนกันมอเตอร์กระเทือนหรือกระแทกกับตัวเครื่องและฐาน
นอกจากนี้ตัวเครื่องและอุปกรณ์ของเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ใหม่ยังได้รับการทดสอบความทนทานตามมาตรฐานอีเลคโทรลักซ์ ด้วยการใช้น้ำหนักถ่วงดึงสายดูดและลากเครื่องดูดฝุ่นผ่านระยะทางวิบากเป็นระยะทางถึง 270 กิโลเมตร
ผู้สนใจสามารถหาซื้อเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ใหม่ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และอีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ--จบ--

แท็ก แม่บ้าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ