เขตหนองแขมจัดกิจกรรม "วันทิ้งของเหลือใช้" อาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้

ข่าวทั่วไป Monday November 3, 1997 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 พ.ย.--เขตหนองแขม
นายทวีศักดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการเขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2540 ระหว่างเวลา 06.00-12.00 น. เขตหนองแขมจัดกิจกรรมวันทิ้งของเหลือใช้ โดยเชิญชวนประชาชนเก็บวัสดุสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วมากองรวมไว้ที่จุดทิ้งขยะหรือทางเท้าหน้าอาคาร เพื่อรถเก็บขนมูลฝอยของเขตจะเข้าเก็บเป็นกรณีพิเศษ
การจัดกิจกรรมวันทิ้งของเหลือใช้ เขตหนองแขมจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ต้นเดือนหรือในวันพิเศษอื่น โดยจะจัดให้รถเก็บขนมูลฝอยออกปฏิบัติหน้าที่เป็นกรณีพิเศษทั่วพื้นที่ ดังนั้นจึงขอให้เจ้าของอาคารบ้านเรือน ร้านค้าทั่วไปในพื้นที่เก็บสิ่งของที่ไม่มีประโยชน์หรือไม่ใช้แล้ว นำมาตั้งวางรวมไว้บริเวณทางเท้าหน้าอาคารของตน มารวมหรือวางไว้ที่จุดทิ้งขยะ หรือจะทิ้งกับรถเก็บขนมูลฝอยโดยตรงเลยก็ได้
เขตหนองแขมจึงขอแจ้งให้ประชาชนทั่วไปช่วยกันทำพื้นที่ของตนให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อความสวยงามของบ้านเมือง โดยการทิ้งของเหลือใช้ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2540 นี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และหากประชาชนท่านใดมีข้อสอบถามเกี่ยวกับการเก็บขนขยะ โปรดโทรศัพท์สอบถามได้ที่ ฝ่ายรักษาความสะอาด เขตหนองแขม หมายเลข 421-1405--จบ--

แท็ก ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ