ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดทางลัดใหม่ สั่งงานพิมพ์ด่วน 1759 Double A Print Express หวังช่วยพัฒนาอุตฯ การพิมพ์ไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ ชูบริการใหม่ล่าสุดผ่านสายด่วน 1759 Double A Print Express ผลิตสิ่งพิมพ์ด่วน เดลิเวอรี่ภายใน 48 ชั่วโมง เป็นตัวกลางระหว่างลูกค้าและโรงพิมพ์ หวังสร้างความนิยมให้ภาคธุรกิจหันมาใช้สื่อสิ่งพิมพ์มากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจโรงพิมพ์เติบโต และลดอัตราการว่างงานของเครื่องพิมพ์ ตั้งเป้าปีแรกได้มูลค่างานพิมพ์ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นพิเศษลด 10%
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ในปี 2548 นี้ ดั๊บเบิ้ล เอ มีนโยบายที่จะเน้นการส่งเสริมธุรกิจสิ่งพิมพ์ของไทย จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ “1759 Double A Print Express” ปรากฏการณ์ใหม่และครั้งแรกในวงการสิ่งพิมพ์ไทย ที่จะมีบริการรับสั่งงานพิมพ์ผ่านสายด่วน 1759 Double A Print Express เพื่อกระตุ้นกระแสความนิยมให้ลูกค้าใช้สื่อสิ่งพิมพ์ให้มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ลูกค้าหันไปใช้สื่ออื่นที่ผลิตได้ง่ายกว่า แม้ว่าสื่อสิ่งพิมพ์จะเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการสื่อสารรายละเอียดได้ดี แต่ที่ผ่านมาลูกค้าต้องการงานที่สะดวกรวดเร็ว ด้วยบริการใหม่นี้ ดั๊บเบิ้ล เอ จะเน้นการให้บริการสิ่งพิมพ์ ที่มีมาตรฐาน สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าประเภทองค์กรธุรกิจ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ในการสั่งงานสิ่งพิมพ์ หันมานิยมใช้งานสิ่งพิมพ์มากยิ่งขึ้น
โดยลูกค้าจะสามารถโทรศัพท์สอบถามราคามาตรฐานสำหรับการสั่งงานพิมพ์ทุกประเภทผ่านทางหมายเลขสายด่วน 1759 ซึ่งสำหรับงานพิมพ์ทั่วไปนั้นทีมงานจะให้บริการตอบราคากลับภายใน 1 ชั่วโมง ส่วนระยะเวลาในการพิมพ์งาน 1759 Double A Print Express จะรับประกันระยะเวลาส่งมอบงาน โดยงานพิมพ์ประเภทใบปลิว แผ่นพับ โบร์ชัวร์ หลังจากอนุมัติปรู๊ฟแล้ว จะใช้เวลาพิมพ์และส่งมอบงานถึงมือลูกค้าภายใน 2 วันหรือ 48 ชั่วโมง ส่วนงานประเภทที่มีเทคนิคมากหรือหนังสือที่มีจำนวนหลายหน้าก็จะมีมาตรฐานเวลาตามลักษณะงาน ซึ่งหากลูกค้าแจ้งสเปคงานทั้งหมดแล้วทางทีมงานก็จะแจ้งระยะเวลามอบหมายงานที่แน่นอนได้ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับงานพิมพ์ทันใช้งานจริง
นอกจากข้อดีเรื่องระยะเวลาที่รวดเร็วและประกันเวลาส่งมอบงานแล้ว 1759 Double A Print Express ยังให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าได้ว่าจะได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพ โดยงานพิมพ์ทั้งหมดจะต้องพิมพ์ด้วยกระดาษคุณภาพของดั๊บเบิ้ล เอ และพิมพ์ในโรงพิมพ์ที่มีมาตรฐาน แม้ดั๊บเบิ้ล เอ จะไม่มีโรงพิมพ์เอง แต่ ดั๊บเบิ้ล เอ ก็ได้ร่วมมือกับโรงพิมพ์พันธมิตรเป็นจำนวนมากที่มีมาตรฐานระดับสากล มีประสบการณ์ทางด้านสิ่งพิมพ์มายาวนาน และมีความชำนาญเฉพาะทางในงานสิ่งพิมพ์ที่หลากหลาย
อีกทั้ง ดั๊บเบิ้ล เอ ยังได้ตั้งทีมงานคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง และเชี่ยวชาญด้านทางด้านเทคนิคการพิมพ์โดยตรง จบการศึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์การพิมพ์ทั้งหมด มาคอยให้บริการประสานงานระหว่างลูกค้าและโรงพิมพ์ เพื่อลดภาระในการติดตามและตรวจคุณภาพงานพิมพ์ของลูกค้า ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ทั้งทางด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของงานพิมพ์ว่าจะออกมาทันเวลา ได้รายละเอียดตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตัวหนังสือ สี หรือรูปแบบของการจัดหน้า และองค์ประกอบพิเศษอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องการเพิ่มเติม
ขณะนี้ มีโรงพิมพ์เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริการ 1759 Double A Print Express ของดั๊บเบิ้ล เอ แล้ว 30 โรงพิมพ์ และดั๊บเบิ้ล เอ ยังเปิดรับโรงพิมพ์ที่ต้องการเข้าร่วมอีก โดยคาดว่าในปีแรกนี้จะรับโรงพิมพ์เข้าร่วมประมาณ 100 โรงพิมพ์ โดยปัจจัยที่ทำให้โรงพิมพ์หลายแห่งเข้าร่วมโครงการนี้ คือโรงพิมพ์จะลดภาระในการหางานพิมพ์ ไม่ต้องลงทุนโฆษณาประชาสัมพันธ์เอง และการเข้าร่วมก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และทางด้านการออกแบบก็มีเอเยนซี่ด้านสิ่งพิมพ์ 5 รายแล้วที่เข้าร่วมกับดั๊บเบิ้ล เอ ทำให้การบริการรับงานพิมพ์ของ 1759 Double A Print Express สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การพิมพ์ จนถึงการส่งมอบงาน ซึ่งรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพและรวดเร็วได้ โดยดั๊บเบิ้ล เอ จะกระจายงานพิมพ์ไปยังโรงพิมพ์ที่มีความถนัดในงานพิมพ์ที่ลูกค้าสั่ง
นายชาญวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากรูปแบบของบริการ 1759 Double A Print Express นี้ คาดว่าจะมีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามงานพิมพ์ไม่ต่ำกว่าวันละ 1,000 สาย และออเดอร์จริงประมาณเดือนละ 1,000 ออเดอร์ โดยตั้งเป้าหมายมูลค่างานในปีแรกนี้ไม่น่าจะต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถช่วยสร้างดีมานด์ใหม่ๆ ใหักับอุตสาหกรรมการพิมพ์ได้ และเป็นการสนับสนุนโรงพิมพ์ให้สามารถมีงานพิมพ์ต่อเนื่องตลอดปี ลดอัตราการว่างงานของเครื่องจักรซึ่งปัจจุบันมีอัตราการว่างงานของเครื่องจักรของโรงพิมพ์เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 % ต่อปี นอกจากนี้ยังช่วยให้งานพิมพ์ของไทยมีมาตรฐานทั้งด้านคุณภาพและ ด้านราคางานพิมพ์ โรงพิมพ์ไม่ต้องทำงานพิมพ์ตัดราคาแข่งกันเอง ซึ่งจะส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมงานพิมพ์ในระยะยาว และในโอกาสเปิดตัวใหม่ของบริการดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่โทรเข้ามาใช้บริการ 1759 Double A Print Express 50 ท่านแรกภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 รับส่วนลดทันที 10 %
“ผมมั่นใจว่า บริการ 1759 Double A Print Express จะช่วยให้เกิดความนิยมในสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับธุรกิจตลาดให้กลับมามีความสำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะที่ผ่านมายังมีลูกค้าบางกลุ่มไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องการประสานงานกับโรงพิมพ์ ติดต่อโรงพิมพ์เองไม่ได้ หรืองานพิมพ์ออกมาไม่ตรงตามความต้องการ เนื่องจากโรงพิมพ์เองก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายคอยวิ่งออกไปหางานจากลูกค้า และลูกค้าที่ไม่ได้พิมพ์งานประจำก็จะไม่ทราบว่าควรจะเดินเข้าไปหาโรงพิมพ์ใดให้ตรงกับงานที่ต้องการ จึงทำให้หันไปใช้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดแทน” นายชาญวิทย์ กล่าว
1759 Double A Print Express บริการรับสั่งงานสิ่งพิมพ์ครบวงจร ของ ดั๊บเบิ้ล เอ รับงานพิมพ์ตั้งแต่ 1,000 ชุดขึ้นไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ 1759
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 663 3226 ต่อ 65 หรือ 09 814 8941--จบ--

แท็ก double a  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ