บจ.พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง ฉลองครบรอบ 20 ปี 28 กรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday July 4, 1997 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.ค.--บจ.พรีเมียร์
บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ จัดานฉลองครบรอบ 20 ปี ในวันที่ 28 กรกฎาคม ศกนี้ ที่อาคารพรีเมียร์คอร์ปอเรทปาร์ค ถนนศรีนครินทร์ โดยมีการทำบุญเลี้ยงพระจัดนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ และสร้างกุศลโดยเชิญชวนให้พนักงานพรีเมียร์เข้าฟังเทศนาธรรม โดยมีพระพยอม กัลยาโณ เป็นผู้เทศน์ รวมถึงรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้เพื่อมอบให้มูลนิธิสวนแก้ว นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในกลุ่มฯ ในราคาพิเศษอีกด้วย
คุณทันพร จิตรวิมล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลธุรกิจสายอุปโภคบริโภคโดยตรง ของกลุ่มบริษัทพรีเมียร์กล่าวว่า "การจัดงานครั้งนี้ ถือว่าเป็นการฉลองให้กับความสำเร็จของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้เจริญก้าวหน้ามาถึง 20 ปี นับเป็นโอกาสอันดีที่จะรวมใจของพนักงาน เพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่ทุกคนช่วยกันสร้างขึ้นมา และยังได้มีโอกาสสร้างกุศลร่วมกันในงานอีกด้วย"
ปัจจุบันบริษัทพรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารประเภทที่ผลิต ขึ้นเองในกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ รวมถึงสินค้าอุปโภค บริโภคของบริษัทคู่ค้า อาทิ ปลาสวรรค์'ทาโร่' ซึ่งมี ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในสินค้าประเภทเดียวกัน รวมทั้งปลาแผ่นอบ'เซโต้', ถั่วอบกรอบ'อังเคิลแจ็ค', ปลากระป๋อง'คิงส์ คิทเช่น', ปลากระป๋อง'สวัสดี', ผ้าอนามัย'เลดี้', ลูกอม'โอเล่', ลูกอม'ไซเดอร์', น้ำปลา'ตราเด็ก'และข้าวเกรียบกุ้ง'คาลบี้'
ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทพรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้พัฒนาการดำเนินงานในทุกๆ ด้านมาตลอด เมื่อปี 2539 ที่ผ่านมานี้ ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินงานพัฒนาด้านการตลาดและจัดจำหน่าย โดยเน้นการกระจายสินค้าเข้าร้านมากขึ้น แยกหน่วยขายหลักเพื่อเพิ่มความคล่องตัว จัดโครงสร้างองค์กรของฝ่ายขายและระบบงานใหม่ รวมถึงระบบการจัดส่งสินค้าถึงลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายสินค้าใหม่เมื่อต้นปี 2540 คือปลากระป๋อง'สวัสดี' และปลาแผ่นอบ'เซโต้' ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับในตลาดทั่วประเทศเป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ คุณกัณฐิกา ธานีปกรณ์ โทร. 301-1467 หรือ คุณปิยะเนตร ปึงปิยะกุล โทร. 301-1492--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ