เขตหนองแขมจัดขบวนเดินรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Friday September 26, 1997 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ก.ย.--กทม.
วันที่ 25 กันยายน 2540 เวลา 09.00 น. ที่สวนสาธารณะซอยเพชรเกษม 77 นายทวีศักดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการเขตหนองแขม เป็นประธานปล่อยขบวนดินรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด ซึ่งสำนักงานเขตหนองแขมจัดขึ้นโดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต ผู้บริหารโรงเรียน และนักเรียนร่วมขบวน จำนวน 1,000 คน
ผู้อำนวยการเขตหนองแขม กล่าวว่า ปัญหายาเสพติดในปัจจุบันนับว่าเป็นป้ญหาสำคัญทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ สาธารณสุข ซึ่งจากากรสำรวจพบว่าในพื้นที่กรุงเทพมหานครมีผู้ติดยาเสพติดมากที่สุด ซึ่งก็มาจากสาเหตุต่าง ๆ กัน และการที่เขตหนองแขมจัดให้มีการเดินรณรงค์ต้านยาเสพติดขึ้นก็เป็นการสนองต่อนโยบายของกรุงเทพมหานครที่จะกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่ตื่นตัวในการต่อต้านยาเสพติดโดยเฉพาะในหมู่เยาวชน ซึ่งถือเป็นมาตรการป้องกัน ส่วนมาตรการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ทางฝ่ายพัฒนาชุมชนก็ดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่องตามนโยบายของกทม.
อนึ่งในการจัดเดินรณรงค์ครั้งนี้มีกลุ่มเป้าหมายร่วมเดินรณรงค์ ประกอบด้วยนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร และจากโรงเรียนเทคโนโลยีหมู่บ้านครู เจ้าหน้าที่เขตจำนวน 1,000 คน โดยก่อนที่จะเริ่มขบวนก็ได้มีวิทยากรจาก สน.บางบอน มาให้ความรู้เรื่องภัยยาเสพติดแก่เยาวชนที่มาร่วมเดินรณรงค์ครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ขบวนรณรงค์เริ่มจากสวนสาธารณะซอยเพชรเกษม 77 ถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านหรรษา ถนนเพชรเกษม--จบ

แท็ก ยาเสพติด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ