อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเพาเวอร์บาย ประกาศความเป็นผู้นำ ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า กับกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “Electrolux City Celebration ”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 1999 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ส.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำระดับโลก ร่วมกับเพาเวอร์บาย บุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยการจัดงาน “Electrolux City Celebration ” ที่บริเวณ Event Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม- 5 กันยายน 2542 นี้
งาน “Electrolux City Celebration ” เป็นงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี เพื่อประกาศความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้าที่อีเลคโทรลักซ์ครองความเป็นผู้นำ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง คุณวิชัย ลออรรถวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย นับว่าเป็นคู่ค้าที่มีศักยภาพสูงรายหนึ่งของอีเลคโทรลักซ์ การที่เราร่วมจัดงาน “Electrolux City Celebration ” กับเพาเวอร์บายในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายซึ่งอีเลคโทรลักซ์ประสบความสำเร็จมาตลอด และในปีนี้เราตั้งใจจะเน้นกิจกรรมนี้ให้มากขึ้น โดยมีแผนที่จะจัดงานลักษณะนี้กับคู่ค้ารายอื่นๆ ของเราในต่างจังหวัดด้วย นอกเหนือไปจากการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ที่เราตั้งงบไว้ประมาณ 10 ล้านบาท”
ภายในงาน “Electrolux City Celebration ” จะมีการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของอีเลคโทรลักซ์ทุกประเภท อาทิ เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เตาไมโครเวฟ เครื่องดูดควัน เตาฝังและเตาอบ ด้วยเงื่อนไขและของสมนาคุณพิเศษ รวมทั้งแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ เตาไมโครเวฟ เครื่องดูดฝุ่น และตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีการสาธิตทำอาหารด้วยเตาไมโครเวฟ โดย Electrolux Star Chef ร่วมสนุกเกมต่างๆ ในเมืองอีเลคโทรลักซ์กับตัวการ์ตูน ครอบครัวอีเลคโทรลักซ์ และพบกับกิจกรรมบนเวทีอื่นๆ อีกมากมาย จนถึงวันที่ 5 กันยายนนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้วบริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ