ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มแถลงข่าวความร่วมมือกับ ช้อยส์ โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ข่าวทั่วไป Friday May 30, 1997 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 พ.ค.--ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร จะจัดงานแถลงข่าวการพัฒนาธุรกิจร่วมกันระหว่างบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม กับบริษัทช้อยส์ โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มจะดำเนินการก่อสร้างโรงแรมในแฟรนไชส์ของช้อยส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยระบบการก่อสร้าง ทีจี โมดูล่าส์ บริษัททั้งสองจะร่วมลงนามในบันทึกความร่วมมือดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน 2540 เวลา 09.30 น. ณ ห้องกมลทิพย์ 1 โรงแรมสยามซิตี้ โดยมี นายกร ทัพพะรังสี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี
ชื่อเสียงชองช้อยส์ โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นที่รู้จักในฐานะแฟรนไชส์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ซึ่งประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ท และที่พัก ในชื่อของ แคลเรียน (Clarion) คอมฟอร์ต (Confort) ควอลิตี้ (Quality) และสลีป อินน์ (Sieep Inn) จำนวนกว่า 3,600 แห่งที่เปิดดำเนินการอยู่ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก การร่วมมือกันครั้งนี้ มีความสำคัญอย่างมากต่อบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม โดยบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ก่อสร้างโรงแรมด้วยระบบ ทีจี โมดูล่าส์ สำหรับโรงแรมในเครือของช้อยส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในขณะเดียวกัน ช้อยส์ได้มีนโยบายที่จะส่งเสริมการก่อสร้างด้วยระบบโมดูล่าส์ สำหรับโรงแรมในเครือของช้อยส์ในภูมิภาคนี้ให้มากที่สุด นอกจากนี้ความร่วมมือดังกล่าวยังนับเป็นก้าวสำคัญสำหรับประเทศไทยในการส่งออกบ้านระบบทีจี โมดูล่าส์ ไปยังตลาดในภูมิภาคนี้อีกด้วย
ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองบริษัทจะแจ้งให้สื่อมวลชนได้ทราบถึงความเป็นมาและแนวทางการพัฒนาความร่วมมือดังกล่าว ตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับระบบทีจี โมดูลาส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการก่อสร้างระบบสำเร็จรูป โดยที่การประกอบและตกแต่งชิ้นส่วนอาคารเกือบร้อยละ 90 เป็นการประกอบเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์จากโรงงานก่อนนำไปติดตั้งที่หน้างาน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ