ก.พ.เชิญประกวดสื่อเฉลิมพระเกียรติ เรื่อง "บุญของคนไทยที่มีในหลวง"

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 1997 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ก.ย.--สำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับกองทัพบกและกรมตำรวจ จัดประกวดสื่อเฉลิมพระเกียรติเรื่อง "บุญของคนไทยที่มีในหลวง" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และรางวัลทองคำมูลค่า 430,000 บาท
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ก.พ. ประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. รองประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ในคณะกรรมการดำเนินการประกวดสื่อเฉลิมพระเกียรติ เปิดเผยว่า สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับกองทัพบกและกรมตำรวจ ขอเชิญประชาชน นักศึกษา สถาบันการศึกษา หน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เข้าร่วมประกวดสื่อเฉลิมพระเกียรติ เรื่อง "บุญของคนไทยที่มีในหลวง" เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นราชสักการะ ราชสดุดี ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี และจะทรงมีพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2542 ทั้งนี้ เพื่อปลุกจิตสำนึกข้าราชการให้ประพฤติปฏิบัติตนตามรอยพระยุคลบาทที่พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่พรั่งพร้อมด้วยทศพิธราชธรรม และให้ข้าราชการเป็นตัวอย่างที่ดีในการน้อมนำให้ประชาชนมีความศรัทธาเชื่อมั่นและปฏิบัติตาม
การประกวดครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ สปอตวิทยุโทรทัศน์ กับ ผังภาพลำดับเรื่องราว (Story Board) โดยสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2540
ผู้สนใจจะส่งผลงานเข้าประกวด สอบถามได้ที่ สำนักงาน ก.พ. โทร. 281-8677, 281-9451 กรมตำรวจ โทร. 252-7903 กองทัพบก 271-2515 หรือดูรายละเอียดได้ที่ Homepage สำนักงาน ก.พ. http://www.infonews.co.th/CSC/csc.htm-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ