ผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายของอินเทล รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ประจำปี 1998

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 29, 1999 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ม.ค.--อินเทล
พีซี แมกกาซีน ฉบับเดือนมกราคม 2542 ประกาศว่าผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายของอินเทลถึง 3 ประเภท ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2541 หรือ "The Best of 1998" ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งสามของอินเทลที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสำหรับปี 2541 ได้แก่ผลิตภัณฑ์ อินเทล PRO/100+ Server Adapter ผลิตภัณฑ์ อินเทล Express 10/100 Stackable Hub และผลิตภัณฑ์ อินเทล NetportExpress 10/100 Print Server
นักวิเคราะห์และกองบรรณาธิการของนิตยสารพีซี แมกกาซีน เปิดเผยว่าตลอดทั้งปี มีผลิตภัณฑ์จำนวนนับพันรายการที่เข้ารับการทดสอบและการวิเคราะห์เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ รายการเท่านั้นที่คุ้มค่าเพียงพอที่จะได้รับการยกย่องเป็นพิเศษ ซึ่งนิตยสารพีซี แมกกาซีนยังได้กล่าวยกย่องผลิตภัณฑ์ทั้งสามอีกด้วยว่า "เมื่อเรากล่าวว่าผลิตภัณฑ์ใดยอดเยี่ยมที่สุดในสาขานั้นๆ คุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งนั้นมีค่าควรแก่การเป็นเจ้าของ"
ทั้งนี้ พีซี แมกกาซีนได้วิจารณ์ผลิตภัณฑ์ทั้งสามของอินเทลที่ได้รับรางวัลไว้ดังนี้:
ผลิตภัณฑ์อินเทล PRO/100+ Server Adapter "เซิร์ฟเวอร์ต้องรับการทำงานที่หนัก ดังนั้นเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างดีที่สุด จึงต้องการการเชื่อมต่อแบบเครือข่ายที่ทำงานได้รวดเร็วและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ PRO/100+ Server Adapter ของอินเทล (ราคา 119 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งให้คุณค่าสมราคา จึงเป็นอินเตอร์เฟส การ์ดของเซิร์ฟเวอร์ในระบบเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา การ์ดรุ่นนี้ใช้เวลาในการประมวลผลที่สั้นกว่า ความสามารถในการปรับขยายและความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นของเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องรับงานสำคัญ"*
ผลิตภัณฑ์อินเทล NetportExpress 10/100 Print Server "NetportExpress มอบสมรรถนะการทำงานและความสามารถในการจัดการที่ยอดเยี่ยม งานพิมพ์เป็นเรื่องที่ใช้จ่ายเงินสูง อุปกรณ์ พริ้นต์ เซิร์ฟเวอร์รุ่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถรวบรวมสถิติการใช้งานพริ้นเตอร์ได้ทุกรูปแบบ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำคัญในการจัดการด้านงบประมาณและการควบคุมการบริหารงานต่อไป"*
ผลิตภัณฑ์ อินเทล Express 10/100 Stackable Hub "Stackable hub สำหรับระบบเครือข่ายช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานและความสามารถในการขยายขีดการทำงานได้ โดยคุณสามารถจะเพิ่มโมดูลหลายๆ ตัวซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกัน และยังเชื่อมต่อกับแลนได้หลายวิธี เราคัดเลือกให้ผลิตภัณฑ์อินเทล Express 10/100 Stackable Hub นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ยอดเยี่ยมในด้านคุณลักษณะ และเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเอา 100-Mbps Fast Ethernet มาต่อเข้ากับระบบเครือข่าย คุณสามารถขยายนำอุปกรณ์ 10/100 ที่มี 12 พอร์ต (ราคา 1,099 เหรียญสหรัฐ) และ 24 พอร์ต (ราคา 1,499 เหรียญสหรัฐ) มาต่อซ้อนกันได้มากถึง 8 ตัวในหนึ่งแถว"*
"พีซี แมกกาซีนเน้นว่า การฝ่าฟันเพื่อชิงความเป็นที่สุดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ" Mark Christensen รองประธานฝ่ายองค์กรและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบเครือข่ายของอินเทลกล่าว "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายของอินเทลยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ"
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายของอินเทลได้ที่ www.intel.com/network
อินเทลเป็นบริษัทผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้นำในวงการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสารด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำนำสมัย ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/th/thai-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ