ผลการประชุมคณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พัก ครั้งที่ 3/2541

ข่าวกีฬา Thursday April 30, 1998 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 เม.ย.--ศูนย์ประชาสัมพันธ์กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13
คณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พักได้ผู้จัดการสนามแข่งขันครบ 3 สนาม แต่ยังไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องผู้รับผิดชอบการให้บริการอาหารแก่นักกีฬาได้ นอกจากตั้งหลักเกณฑ์ให้พิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการที่เน้นคุณภาพเรื่องอาหารเป็นสำคัญ
รศ.ดร.วันชัย ศิริชนะปลัดทบวงมหาวิทยาลัยในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พักการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 3/2541 ที่ศูนย์สารสนเทศทบวงมหาวิทยาลัย เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าการก่อสร้างสนามแข่งขันขณะนี้มีความคืบหน้ามากและจะก่อสร้างแล้วเสร็จก่อนเดือนธันวาคมประมาณ 3 เดือนจากนั้นคณะกรรมการฝ่ายสถานที่ฯจะเข้าไปดูแลสนามแข่งขันทันทีโดยผู้จัดการสนามซึ่งขณะนี้มีครบทุกสนามเป็นผู้ควบคุมซึ่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะเป็นผู้บริหารและผู้จัดการสนามศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจะเป็นบริหารและผู้จัดการสนามศูนย์กีฬาเมืองทองธานีและการกีฬาแห่งประเทศไทย จะเป็นจัดการสนาม ศูนย์กีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย
ส่วนเรื่องการให้บริการอาหารแก่นักกีฬาจำนวนหมื่นกว่าคนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะเป็นผู้รับผิดชอบซึ่งในขณะนี้อยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะให้สถาบันราชภัฎสวนดุสิตซึ่งเสนอราคา 160 ล้านบาท หรือ จิตรโภชนา เสนอราคา 140 ล้านบาทเป็นผู้ดำเนินการอย่างไรก็ตามการคัดเลือกผู้ประกอบการจะพิจารณาเรื่องความสะอาดและคุณภาพอาหารเป็นหลักสำคัญโดยเมื่อรับประทานแล้ว จะต้องไม่มีปัญหาติดตามมา
สำหรับการดำเนินงานของคณะกรรมการสาขาแพทย์และอนามัย ได้เตรียมจัดตั้ง Medical center ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตโดยการเตรียมการดังกล่าวเป็นที่พอใจของประธานคณะกรรมการสภาโอลิมปิคแห่งเอเชีย เมื่อครั้งมาตรวจความคืบหน้าการเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ระหว่างวันที่ 23 - 28 เมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่การจัดตั้งศูนย์ตรวจสารต้องห้ามยังอยู่ในระหว่างการขอความรับรองจากคณะกรรมการการแพทย์ ของคณะกรรมการโอลิมปิคระหว่างประเทศ
ประธานคณะกรรมการฝ่ายสถานที่แข่งขันและที่พักฯเปิดเผยต่อไปว่าจากการดำเนินงานช่วงที่ผ่านมายังไม่มีปัญหาที่ชัดเจนจนเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคณะกรรมการฯอย่างไรก็ตามการปฏิบัติงานในขณะนี้จะต้องเชื่อมโยงแผนงานของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในการปฏิบัติงาน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ