เอสเอพี ดันโซลูชั่นบริหารทรัพยากรบุคคล HRMS เวอร์ชั่นใช้ในประเทศไทย ดับคู่แข่ง

ข่าวทั่วไป Friday May 22, 1998 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 พ.ค.--เอสเอพี
เอสเอพี เขย่าวงการซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากรบุคคล เสนอโซลูชั่น HRMS ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่นระบบบัญชีเงินเดือน ขึ้นใหม่ให้เหมาะสมด้านการใช้งาน พร้อมทั้งสอดคล้องกับเงื่อนไขด้านภาษีและ กฎหมายเมืองไทยเข้าตลาด ชูจุดเด่นเหนือคู่แข่ง งานเขียนโปรแกรมทำโดยทีมงานบริษัททุกขั้นตอน
นายบดินทร์ ทิณพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึง การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเพิ่มแอพพลิเคชั่นบัญชีเงินเดือนขึ้นใหม่ในซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากรบุคคล หรือ SAP Human Resource Management Systems (HRMS Solution) ว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่เหมาะสมกับ การใช้งานในประเทศไทยโดยเฉพาะ พร้อมทั้งเสริมงานด้านระบบบัญชีเงินเดือน (Payroll) ให้สอดคล้องกับเงื่อนไขด้านกฎหมายภาษี และระบบการจ่ายเงินเดือนพนักงาน โดยโซลูชั่น HRMS จะช่วยสร้างระบบการทำงานที่ทำให้การหักจ่ายเงินประกันสังคม และคำนวณภาษีเงิน
ทั้งนี้ได้พัฒนาโปรแกรมและแอพพลิเคชั่นใหม่ขึ้นมาจาก โซลูชั่น HRM ที่เป็นมาตราฐานสากลเดิม ซึ่งมีใช้งานอยู่ในองค์กรขนาดต่างๆทั่วโลก มุ่งเน้นให้โซลูชั่น SAP HRMS มีลักษณะ Localized เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด โดยเริ่มงานพัฒนานี้มาตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2540 พร้อมทั้งเปิดตัวเวอร์ชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเทศย่าน เอเชียใต้ มาแล้ว ในงาน Sapphire 1997 ณ ประเทศสิงคโปร์ปลายปีที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่น ที่เพิ่มเติมขึ้นในโซลูชั่น HRMS มี 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย 1) ข้อมูลพนักงาน (Human Resource) เวอร์ชั่นใหมนี้เป็นการสร้างระบบการใช้งาน เฉพาะด้าน ูชั่น HRMS ยังเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้ในงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพราะมีส่วนประกอบของงานให้บริการด้วยตนเองของลูกจ้าง เป็นระบบที่เปิดโอกาสให้ลูกจ้างสามารถ ตรวจสอบ แก้ไข ข้อมูลส่วนตัวของตนเอง ผ่านอินทราเน็ตขององค์กรได้ ทำให้ฝ่ายทรัพยากรพอที่จะเข้าไปกำหนดกลยุทธ์องค์กรในด้านต่างๆ
ปัจจุบัน SAP HRMS Solution ได้รับการพัฒนาและมีการติดตั้งกระจายการใช้งานออกไป ยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียใต้แล้ว อาทิ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ส่วนฟิลิปปินส์อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา คาดว่าจะสามารถใช้งานได้เร็วๆนี้
บริษัท เอสเอพี (Systems, Application and Products In Data Processing) เป็นบริษัท แอพลิเคชั่น ซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจบนไคลแอ้นท์/เซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ จัดได้ว่าเป็นบริษัท ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโซลูชั่น ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร และธุรกิจทุกขนาด ซึ่งใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก โซลูชั่นของเอสเอพี ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพในการทำงานอย่างต่อเนื่องโดยสามารถตอบสนอง และช่วยในการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ และคงความได้เปรียบเชิงธุรกิจ ในปี พ.ศ 2532 บริษัทฯ ได้จัดตั้งสำนักงานใหญ่ส่วนภูมิภาค ณ ประเทศสิในปัจจุบันบริษัท เอสเอพีในภูมิภาคเอเชียใต้มีบุคลากร มากกว่า 330 คน นอกจากนี้ประเทศสิงคโปร์ ยังเป็นศูนย์ให้บริการและสนับสนุนลูกค้าทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง
บริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 ในปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้ง ระบบซอฟต์แวร์ เชิงธุรกิจให้กับลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 50 ราย อาทิ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย
บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทชินวัตรคอมพิวเตอร์
บริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) จำกัด มีบุคลากรจนถึงปัจจุบันมากกว่า 50 คนรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณวรรยา เจริญโพธิ์ โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ