แอดวานซ์รีเสริช์ จัดงานประชาพิจารณ์ โครงการวิจัยอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 13, 1997 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ส.ค.--กลุ่มแอดวานซ์ รีเสริช์
บริษัท กลุ่มแอดวานซ์ รีเสริช์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดที่เชี่ยวชาญในการศึกษาวิจัยทางด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทย ได้รับมอบหมายจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อศึกษาสภาวะอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทราบถึงโครงสร้างและสภาวะอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม ปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย รวมทั้งแนวทางการส่งเสริมพัฒนาอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมให้เติบโตอย่างมั่นคง และมีขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับนานาชาติ และส่งเสริมการกระจายอุตสาหกรรมสู่ภูมิภาค
บัดนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลในส่วนต่างๆ ของอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งครอบคลุม ภาวะการผลิตและเทคโนโลยีการผลิต ภาวะการจ้างงาน และการจัดการกำลังคน ภาวะการตลาด ภาวะการเงิน ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และได้จัดทำข้อมูลสรุปและเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
ทั้งนี้ เพื่อให้การศึกษาบรรลุวัตถุประสงค์อย่างแท้จริง ทางบริษัทได้กำหนดจัดงานประชาพิจารณ์ "โครงการวิจัยอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศ" ในวันที่ 14 สิงหาคม 2540 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 439-4600 ต่อ 1520, 1521, 1523 และ 1524--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ