คลีนิกข์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจสำหรับผิวแพ้ ระคายเคือง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 26, 1997 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ย.--คลีนิกข์
Exception Soothing Cream for Upset Skin สำหรับผิวแห้งและผิวผสม และ Exceptionally Soothing Lotion for Upset Skin สำหรับผิวมัน หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจล่าสุดจากคลีนิกข์ที่สามารถแก้ไขปัญหาการแพ้และระคายเคืองของผิวทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งบางครั้งสิ่งผิดปรกติที่เกิดขึ้นกับผิว แสดงอาการระคายเคือง อาการเหล่านั้นอาจเกิดจากสาเหตุ อาทิ แสงแดด แพ้อาหาร การโกนหนวด ความเครียด มลภาวะ สภาวะอากาศ อาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัย
Exception Soothing Cream for Upset Skin และ Exceptionally Soothing Lotion forUpset Skin ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาที่มอยเจอร์ไรเซอร์อย่างเดียวไม่สามารถช่วยได้ ด้วยส่วนผสมของ Sea Whip Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากปะการังอ่อน มีสรรพคุณในการแก้อาการแพ้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยไปหยุดการหลั่งการหลั่งสาร Cytokins ที่เป็นสาเหตุขอการระคายเคือง จากนั้น Sae Whip Extract จะทำงานต่อหลังจากช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองแล้ว ยังสามารถป้องกันผิวจากอันตรายที่อาจตามมาด้วย นอกจากนี้ Exceptional Soothing Cream for Upset Skin และ Exceptionally Soothing Lotion for Upset Skin ยังทำหน้าที่เสริมแนวปกป้องความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นที่เกิดขึ้นเมื่อผิวเกิดอาการระคายเอง โดยการคืน Lipids ที่ถูกทำลายกลับสู่ผิว ครีมและโลชั่นยังมีส่วนผสมของ GreenTea Extract, Sucrose, Tocopherol Acetate ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามินอีที่ช่วยต่อต้านปฏิกริยาทำร้ายผิว และมีส่วนผสมความชุ่มิ้นผิว เช่น SHEA BUITER และ SODIEM HYLURONATE อีกด้วย
อนึ่ง ครีมและโลชั่นนี้ "ไม่ใช่ยา" เมื่อเกิดอาการระคายเคืองแล้วไม่เห็นผลดีขึ้นภายใน 4-5 วัน จำเป็นอย่างยิ่งที่ควรไปปรึกษาแพทย์ เพราะครีมและโลชั่นเป็นเพียงเครื่องสำอางที่ผ่านการตรวจสอบจากคณะแพทย์ผิวหนังของคลีนิกข์ ที่ผ่านการทดสอบการแพ้ และปลอดน้ำหอม 100% ดังนั้น จึงไม่ทำให้เกิดอาการข้างเคียง สำหรับผู้ที่ไม่เคยทดลองใช้ แวะมาที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เพื่อรับการวิเคราะห์ผิวและรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างไปทดลองใช้ฟรี--จบ--

แท็ก UPS   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ