โรลส์-รอยซ์ขายเทคโนโลยีลำเลียงสินค้า เสริมศักยภาพท่าเรือพาณิชย์ในเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 16, 1998 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ธ.ค.--โรลส์-รอยซ์
โรลส์-รอยซ์ ผู้นำด้านการผลิตเทคโนโลยีสำหรับอากาศยาน ยุทโธปกรณ์ และพลังงาน ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำบทบาทการเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรกลลำเลียงสินค้าในท่าเรือพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชียล่าสุดเซ็นสัญญาติดตั้งเครื่อง Callard 2000tph ซึ่งจะใช้ลำเลียงสินค้าประเภทธัญพืชจำนวน 2 เครื่อง ในท่าเรือดาลหยาน ท่าเรือพาณิชย์ทางตะออกเฉียงเหนือของจีน
มร.แบรรี่ มอร์แกน กรรมการผู้จัดการฝ่ายเครื่องจักรกลลำเลียง ของโรลส์-รอยซ์ เปิดเผยว่า "โรลส์-รอยซ์มีแผนที่จะลงทุนในภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากถ้ามองในระยะยาว ภูมิภาคนี้ยังคงมีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจค่อนข้างสูง ปัจจุบันโรลส์-รอยซ์นับเป็นผู้ให้บริการด้านเครื่องจักรกลลำเลียงสินค้าในท่าเรือพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดในตลาดยุโรป การก้าวเข้ามาในตลาดเอเชียในครั้งนี้ จึงนับเป็นการขยายโอกาสและประสบการณ์ทางธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้น"
จากสัญญาที่ทำไว้กับ Dalian Beilang Corporation ทางโรลส์-รอยซ์ จะเป็นผู้ก่อสร้างและติดตั้งเทคโนโลยี Callard 200tph ซึ่งจะใช้ลำเลียงสินค้าประเภทธัญพืช จำนวน 2 เครื่อง ในท่าเรือดาลหยานซึ่งจะเป็นท่าเรือศูนย์กลางการส่งออกและนำเข้าสินค้าประเภทธัญพืชที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเครื่องจักรดังกล่าวมีความสามารถในการลำเลียงธัญพืชชนิดต่างๆ รวมทั้งข้าวโพด ได้สูงสุดถึง 30,000 ตันต่อวัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ