เฟลิกซ์รวมพลโรงแรมในกลุ่มจัดแพ็คเกจราคาประหยัดเอาใจนักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 11, 1998 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 มิ.ย.--เฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
เฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ รวมพลโรงแรมในกลุ่ม 7 แห่ง ทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “Felix Fantastic Holidays ” เสนอแพ็คเกจที่พักพร้อมอาหารและบริการอื่นๆ ในราคาประหยัดให้ลูกค้าเลือกใช้บริการตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นปี
ดร. ธงชัย สวัสดิสาร รองประธานฝ่ายการตลาด เฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า ทางกลุ่มฯ จัด แคมเปญ Felix Fantastic Holidays ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่กำลังมองหาที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและมีทำเลที่ตั้งในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้ในราคาประหยัด ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบส่วนตัวหรือเป็นหมู่คณะ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของภาครัฐอีกด้วย
ดร. ธงชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “แนวทางการบริหารของกลุ่มเฟลิกซ์ก็คือ การใช้กลยุทธ์สร้างความความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเดิมไปพร้อมกับการขยายฐานลูกค้า โดยศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งจัดหาบริการตามความต้องการของลูกค้าและความเหมาะสมกับแหล่งท่องเที่ยว เช่น บริการล่องแพที่โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี บริการ จักรยานเสือภูเขาที่ เฟลิกซ์ พนาสิริ รีสอร์ท ลพบุรี หรือบริการนำเที่ยวทะเลอันดามันที่โรงแรมเฟลิกซ์ กะรน ภูเก็ต เป็นต้น ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการมาตรฐานเฟลิกซ์ได้จากโรงแรมในกลุ่มฯที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ"
โรงแรมในกลุ่มเฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทที่เข้าร่วมรายการ “Felix Fantastic Holidays ” ได้แก่ โรงแรม เฟลิกซ์ ซิตี้ อินน์ เชียงใหม่ จัดแพ็จเกจราคาประหยัดสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมอบส่วนลดห้องพักพร้อมอาหารเช้าหรืออาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับ 2 ท่าน ในราคาพิเศษเริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2541
โรงแรมสาธรวิลล่า กรุงเทพฯ เสนอราคาห้องพักแบบซูพีเรียร์พร้อมอาหารเช้าและอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำสำหรับ 2 ท่าน สิทธิ์ในการใช้บริการศูนย์ออกกำลังกาย และสิทธิ์ในการใช้ห้องพักได้จนถึงเวลา 16.00 น. ในกรณีที่มีห้องว่าง
เฟลิกซ์ พนาสิริ รีสอร์ท ลพบุรี จัดแพ็คเกจพิเศษสำหรับคู่แต่งงานโดยเฉพาะ ด้วยแพ็คเกจห้องพักรวมอาหารเช้า เครื่องดื่มต้อนรับ อาหารค่ำเสิร์ฟพร้อมไวน์ ภาพถ่ายที่ระลึก ผลไม้สดในห้องพัก บริการจักรยานเสือภูเขา ซาวน่า สระว่ายน้ำ และพาชมสวนสัตว์ในโครงการฟรี ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาทต่อคืน ซึ่งจะจัดไปจนถึง 31 ตุลาคม 2541
สวนทิพย์วนา รีสอร์ท เชียงราย จัดแพ็คเกจห้องพักราคา 800 บาทต่อคืนสำหรับห้องพักทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ สิทธิ์ในการใช้ห้องพักถึงเวลา 18.00 น. และบริการรถรับส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม โดยผู้ใช้บริการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียง 350 บาทต่อท่าน มีไปจนถึง 30 มิถุนายน 2541
โรงแรมเฟลิกซ์ กะรน ภูเก็ต จัดแพ็คเกจคลายร้อน ราคา 1,300 บาทสำหรับห้องเดี่ยว และ 1,500 บาทต่อคืนสำหรับห้องคู่ พร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับรายการท่องเที่ยวชมทัศนียภาพเมืองภูเก็ต กระเช้าผลไม้ และสิทธิ์ในการใช้ห้องพักจนถึงเวลา 16.00 น. นอกจากนี้ยังมีห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี พักได้ 2 คน ราคาเพียง 800 บาทต่อคืน โดยจะมีไปจนถึง 31 ตุลาคม 2541
โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี จัดแพ็คเกจห้องพักรวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และกิจกรรมล่องแพราคา 2,000 บาทต่อคืนสำหรับห้องพักแบบซูพีเรียร์ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ราคา 2,300 บาทสำหรับห้องพักแบบเดอลุกซ์ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ราคา 4,000 บาทสำหรับห้องพักแบบสวีททั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ และ 650 บาทต่อคืนสำหรับเตียงพิเศษ ซึ่งจะจัดไปจนถึง 31 ตุลาคม 2541
โรงแรมอื่นในกลุ่มเฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทที่เข้าร่วมรายการดังกล่าว ได้แก่ โรงแรมนภาลัย อุดรธานี จัดแพ็คเกจห้องพักรวมอาหารเช้าราคา 900 บาทต่อคืน พร้อมรายการสมนาคุณพิเศษระยะเวลาพักทุกๆ 3 คืนรับสิทธิ์พักฟรีอีก 1 คืน เริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2541
นอกจากนี้ เฟลิกซ์ ลาว โฮเต็ล พลาซ่า จัดแคมเปญ “Hot Summer Package ” ซึ่งรวมที่พัก 1 คืน อาหารเช้าแบบอเมริกัน ติ่มซำหรือบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยง รายการท่องเที่ยวเวียงจันทร์ครึ่งวัน บริการรถรับส่งระหว่างโรงแรมและสนามบิน และสิทธิ์ในการใช้ศูนย์ออกกำลังกายฟรี ในราคา 62 เหรียญสหรัฐสำหรับห้องเดี่ยว 84 เหรียญสหรัฐสำหรับห้องคู่ โดยจะจัดไปจนถึง 31 ตุลาคม 2541
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ ศูนย์รับสำรองห้องพักของกลุ่มเฟลิกซ์ในกรุงเทพฯ โทร. (02) 675-5185-7 แฟกซ์ (02) 675-5188-9 ทาง Email ที่ felixmkt@loxinfo.co.th หรือ อินเตอร์เน็ตที่ http/www.felixhotels.com
เฟลิกซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 เริ่มดำเนินการบริหารโรงแรมและรีสอร์ท 5 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดต่าง ๆ ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และกาญจนบุรี เป็นต้น โดยมีขอบข่ายการทำงานหลักเป็นทั้งเจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ท ปัจจุบันเป็น 1 ใน 5 กลุ่ม โรงแรมชั้นนำของประเทศที่บริหารโดยคนไทยทั้งหมด เน้นให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในราคาที่เหมาะสม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบุคลากร และคุณภาพของการบริการที่ได้มาตรฐานสากล รวมทั้งได้ดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ