"แบงก์รัตนโกสินทร์" โชว์ความพร้อม เดินหน้าธนาคารเอเชี่ยนเกมส์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 8, 1998 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ก.ย.--บมจ.ธนาคารรัตนสิน
"ธนาคารรัตนสิน" เปิดตัวการเป็นธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์อย่างเป็นทางการ ในพิธีวิ่งธงเอเชี่ยนเกมส์ทั่วประเทศ หลังควบรวมกิจการกับธนาคารแหลมทองเมื่อกลางสิงหาคมที่ผ่านมา "ดร.วิชิต" ย้ำธนาคารพร้อมให้บริการในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์เต็มที่
ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานธนาคารรัตนสิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีที่ธนาคารรัตนสิน จำกัด (มหาชน) ได้ควบรวบกิจการธนาคารแหลมทอง จำกัด (มหาชน) ตามคำสั่งของธนาคารแห่งประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2541 และในช่วงที่ผ่านมาทั้ง 2 ธนาคารอยู่ระหว่างการดำเนินการให้ผลการควบรวมกิจการบรรลุผลเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้คืบหน้ามากพอสมควร โดยเฉพาะในส่วนของเรื่องเร่งด่วนเกี่ยวกับการให้การสนับสนุนการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ซึ่งเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงภาพพจน์ของประเทศไทยโดยเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ผ่านมา คณะกรรมการจัดการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ได้อนุมัติให้เปลี่ยนชื่อการเป็นธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 จากธนาคารแหลมทอง จำกัด (มหาชน) มาเป็นธนาคารรัตนสิน จำกัด (มหาชน) เรียบร้อยแล้ว
ขณะเดียวกันในวันที่ 6 กันยายน 2541 คณะกรรมการจัดการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ได้จัดพิธีเปิดการวิ่งธงเอเชี่ยนเกมส์ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ทั่วประเทศ ธนาคารรัตนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ได้เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวอย่างเป็นทางการ รวมทั้งจะสานต่อภารกิจการเป็นธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์อย่างเต็มรูปแบบตามเงื่อนไขสัญญาเดิมที่ได้ตกลงไว้
"เราได้เคยประกาศไปแล้วว่า ผลการควบรวมกิจการของธนาคารรัตนสินกับธนาคารแหลมทอง ไม่กระทบต่อการเป็นธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นธนาคารรัตนสินจึงเริ่มกิจกรรมอย่างเต็มที่และต่อจากนี้ไปจะปรากฎชื่อธนาคารรัตนสินเข้ามาแทนธนาคารแหลมทอง"
ดร.วิชิตยังได้ย้ำว่า ในพิธีเปิดการวิ่งธงเอเชี่ยนเกมส์ดังกล่าวนี้ชื่อและเครื่องหมายสัญลักษณ์ของธนาคารรัตนสินจะปรากฎออกไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในส่วนของธงธนาคารรัตนสินซึ่งนักวิ่งจะนำไปทั่วประเทศ พร้อมกับธงเอเชี่ยนเกมส์ทำให้ชื่อและสัญลักษณ์ของธนาคารรัตนสินเผยแพร่ไปทั่วประเทศ และจะใช้ชื่อธนาคารรัตนสินตลอดไปเพื่อเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่น การเป็นธนาคารแห่งเอเชี่ยนเกมส์ และความพร้อมในการให้บริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ทีมสื่อสารองค์กร โทรศัพท์ (02) 260-0090 ต่อ 345 และ 442--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ